วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องตื่นเต้นที่บ้านค่ะ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เก๋ปิดเทอมแล้ว ก็กลับมาอยู่ที่บ้านค่ะ ซึ่งเก๋ก็จะไปโชว์นอกสถานที่ไม่ได้ค่ะ เพราะคุณพ่อท่านไม่ชอบ แล้วเก๋ก็ไม่อยากขัดท่านด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะคะ สำหรับวันนี้เก๋ก็มีเรื่องโชว์สั้นๆ มาเล่าให้ฟัง 3 เรื่องค่ะ ซึ่งมันเกิดใกล้ๆกันหมดเลย

เรื่องแรก เกิดขึ้นก่อนวันที่เก๋จะกลับบ้าน 1 วันค่ะ ซึ่งเก๋ไม่ได้กลับหลังจากสอบเสร็จทันทีเพราะจะอยู่เที่ยวก่อน วันก่อนที่เก๋จะกลับก็คือหอจะเงียบมากค่ะ เก๋ก็เลยเกิดไอเดียขึ้น วันนั้นเก๋ก็ตื่นตั้งแต่เช้าเลยค่ะ อาบน้ำแต่งตัวเสร็จเก๋ก็ไปที่หอพักหญิงอีกที่หนึ่งค่ะ ก็คือในมหาลัยจะมีหอหญิงหลายหอ เก๋ก็ไปหอที่ไม่มีเพื่อนคณะเดียวกันพักอยู่ค่ะ อ้อลืมบอกไป เก๋ใส่เสื้อสีดำตัวใหญ่ค่ะ มันจะยาวถึงประมาณครึ่งน่องเก๋ค่ะ ส่วนด้านล่างไม่ได้ใส่อะไรเลยค่ะ แล้วก็ใส่แว่นดำกับหมวกค่ะ พอเดินลงมาก็มีคนมองบ้างแต่ไม่ได้มีอะไรมาก ซึ่งเก๋คิดว่าคนที่เห็นแบบนี้จะคิดว่าผู้หญิงจะต้องใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในแน่ๆมั้งคะ คงไม่ได้คิดว่าจะมีคนที่ไม่ใส่อะไรเลยด้วย :roll: เก๋ก็มาถึงหออีกหอหนึ่ง จะมียามคุมด้านล่างหอแต่เช้าๆเค้าจะตรวจไม่ค่อยเข้มค่ะ เก๋ก็เดินขึ้นไปได้ พอถึงชั้นสองปุ๊บเก๋ก็ถอดเสื้อออกเลยค่ะ (แต่ใส่หมวกกับแว่นอยู่นะ) แล้วก็ใส่กระเป๋าไว้ แล้วเดินไปเดินมาในหอนั้นแหละค่ะ ก็มีทั้งไปนั่งอ่านหนังสือในห้องรวมบ้าง ไปเล่นเนตในห้องคอมบ้าง เข้าห้องน้ำบ้าง เรียกว่าใช้ชีวิตแบบเปลือยๆทั้งวันเลยค่ะ มีคนมองหลายคนเลย แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันค่ะ เห็นเก๋ใส่แว่นดำเค้าคงไม่กล้าคุยด้วยแหละ แต่ก็ไม่มีใครที่รู้จักเลยค่ะ (เพราะตั้งใจเลือกหอนี้ด้วยแหละ) ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เสียวมากด้วย อยู่ๆไปบางทีก็จินตนาการไปเรื่อยจนต้องไปเบ็ดที่ห้องน้ำก็มีค่ะ สนุกดีค่ะ ข้าวกลางวันก็ไม่ได้กินเลย กินขนมกับน้ำที่พกมาด้วย แถมเดินไปกินไปด้วยค่ะ คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะถ้าคนเยอะ เดี๋ยวปัญหาจะตามมาค่ะ จนถึงเย็นก็เลิก ใส่เสื้อเหมือนเดิมแล้วลงมากินข้าวค่ะ ก็เป็นหนึ่งวันที่ได้ทำอะไรตามใจตัวเองจริงๆ

เรื่องที่สอง เกิดตอนที่เก๋กลับมาที่บ้านค่ะ เก๋ก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นตามปกติ มาถึงตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่พอเก๋เข้าไปถึงในห้องนอนเท่านั้นแหละค่ะ ตกใจเลย คือที่บ้านเก๋จะเป็นห้องนอนสองห้อง แล้วห้องน้ำอยู่ตรงกลางค่ะ แล้วก็จะมีประตูทะลุถึงกัน เมื่อก่อนก็ไม่มีอะไร แต่ตอนนี้ค่ะ ผนังที่กั้นตรงห้องน้ำกลายเป็นกระจกไปครึ่งซีกค่ะ (ครึ่งที่มีประตู) ประตูก็เป็นกระจกด้วยค่ะ เก๋ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น พอไปถามพ่อพ่อก็บอกแค่ว่าอยากเปลี่ยนใหม่ให้ดูดีขึ้น แค่นั้นเองค่ะ ยังดีที่ฝักบัวอาบน้ำกับชักโครกอยู่ตรงซีกผนังทึบนะ แต่ถ้ามีคนเอาหน้าแนบกระจกตรงประตูก็จะเห็นได้อยู่ดีค่ะ เย็นวันนั้นเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำ ตอนแรกก็อายๆอยู่ ตื่นเต้นด้วยว่าจะมีใครมาแอบดูไหม (ต้องเข้าใจนะคะ ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักก็อย่าง แต่อันนี้มันไม่ใช่) แต่สักพักดันเกิดอารมณ์ขึ้นค่ะ สักพักก็ทนไม่ไหว เก๋ก็เดินออกมายืนตรงที่เป็นกระจกค่ะ (สายฝักบัวยาวถึงอยู่) แล้วก็ยืนอาบน้ำตรงนั้นเลยค่ะ หันหน้าไปด้านห้องนอนพ่อ (ซึ่งคืนนี้น้องชายก็จะนอนห้องนี้เพราะเก๋มานอนอีกห้องหนึ่ง) แล้วก็อาบไปเรื่อยๆด้วยความตื่นเต้นค่ะ สักพักก็มีคนเปิดประตูเข้าห้องมาค่ะ เก๋ใจหายวาบเลย ใจหนึ่งก็จะรีบเข้าไปหลบ แต่สุดท้ายเก๋ก็ยืนต่ออย่างนั้น เงยหน้าขึ้น หลับตา เอาน้ำราดหัวค่ะ ยังไม่ทันเห็นว่าเป็นใครเหมือนกัน เก๋ยืนแบบนั้นน่าจะประมาณนาทีนึงได้ แล้วก็เช็ดหน้า ค่อยๆลืมตาขึ้นค่ะ ปรากฏว่าพ่อกับน้องชายยืนมองอยู่ทั้งคู่เลยค่ะ เก๋ก็ร้องว้ายแล้วก็รีบหลบมาฝั่งที่มีผนังค่ะ แต่แอบเห็นเป้ากางเกงน้องชายตุงด้วย แต่ของพ่อไม่ตุง ไม่รู้แข็งรึเปล่านะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครมายืนแอบดูต่อนะ คืนนั้นเก๋ก็คุยกับพ่อกับน้องแต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลยค่ะ

เรื่องที่สาม วันนี้ตอนเที่ยงไปกินข้าวนอกบ้านกันสามคนค่ะ เก๋ก็ใส่เสื้อยืดแขนกุด ก็ไม่มีอะไร แต่ด้านล่างค่ะเก๋ใส่กระโปรงผ้าแบบไม่รัดรูปอ่ะค่ะ ที่ปลายมันจะพริ้วๆได้ ซึ่งตัวนี้เก๋เอามาตัดเองเพิ่มด้วย เวลาใส่จะยาวเลยจิ๋มไปประมาณสามนิ้วค่ะ เวลาเดินเร็วๆ ถ้าไม่เอามือกดไว้ เวลาลมพัดมาทีก็จะเปิดเห็นหมดค่ะ ซึ่งพ่อก็ไม่ว่าอะไรแต่เก๋รู้สึกว่าจะจ้องขาเก๋บ่อยนะทั้งพ่อทั้งน้องเลย ซึ่งตลอดเวลาที่ออกไปด้านนอกเก๋ก็จะพยายามทำตัวตามธรรมชาติ ไม่ได้ระวังอะไร มีหลายครั้งเหมือนกันที่กระโปรงปลิวขึ้นมาสูงจนเก๋คิดว่าต้องเห็นแน่ๆ แล้วก็มีคนมองหลายคนเลยค่ะ ตอนที่นั่งกินข้าวอีก เก๋ก็นั่งอ้าขาเลยค่ะ (แต่ไม่เวอร์จนดูน่าเกลียดนะ) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเห็นถึงไหนบ้าง แต่ก็มีคนมองหลายคนเลยค่ะ ส่วนพ่อกับน้องอดค่ะเพราะถ้ามีก้มลงไปเก๋ก็จะหุบขาค่ะ อิอิ เสียดายถ้ามาคนเดียวคงมีอะไรที่ยิ่งกว่านี้ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยเอาไว้ตอนเปิดเทอมก็ได้ มีเวลาอีกเยอะ



สำหรับคืนนี้เก๋ยืนอาบน้ำฝั่งที่มีผนังตลอดเลยค่ะ พอดีจัดการตัวเองเสร็จไปก่อนหน้านั้นแล้วเลยไม่มีอารมณ์ละ แต่ยังมีอีกหลายวันที่อยู่บ้านค่ะ แล้วจะมาเล่าใหม่นะคะ ;)

6 ความคิดเห็น:

  1. มีเรื่องมาให้อ่านเรื่อยๆ ชอบมากเลยครับ

    บรรยายให้เห็นภาพตลอด อ่านแล้วได้อารมณ์ ติดตามผลงานต่อนะครับ รอมาหลายเดือน ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณค่ะ จะคอยอัพเดทเรื่อยๆนะคะ

      ลบ
  2. ชอบมากครับอยากให้เก๋โชว์พ่อกับน้องชายมากๆตื่นเต้นครับ

    ตอบลบ
  3. ชอบแนวครอบครัวครับบบ

    ตอบลบ
  4. ขอตามอ่านไปเรื่อยๆนะครับ เพิ่งเจอเว็บของเก๋ ถูกใจมากช่วงโควิดนี้

    ตอบลบ