วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อัพเดทชีวิตส่วนตัวนิดหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้อาจจะไม่ได้เห็นเก๋อัพเดทบ่อยๆนะคะ นั่นก็เพราะว่าตอนนี้เก๋ใกล้จะเรียนจบแล้ว ซึ่งช่วงปีท้ายๆจะเรียนหนักเป็นพิเศษค่ะ เก๋เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพนี่แหละค่ะ แต่ก็ยังพอจะหาโอกาสไปเที่ยว+โชว์ได้บ้างเป็นบางครั้ง

ที่ๆเก๋ได้โชว์เป็นประจำนั้นก็คงไม่ใช่ที่ไหนนอกจากในมหาลัยนี่แหละค่ะ ปกติเก๋จะชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ รัดรูป+กระโปรงสั้นๆ เหมือนกับนิสิตสาวคนอื่นๆทั่วไป ชุดที่ถูกระเบียบเป๊ะจริงๆ มีแค่ชุดเดียวในตู้ค่ะ (ซึ่งแทบจะไม่ได้หยิบเลย) กระโปรงก็มีทั้งทรงสอบแล้วก็พลีท ซึ่งทุกตัวสั้นเลยเข่าหมด แต่เก๋จะชอบแบบพลีทมากกว่าเพราะมันเคลื่อนไหวง่ายดี (แต่ก็ใส่สลับๆกันค่ะ) ส่วนเสื้อปกติจะใส่ ss บางทีก็ sss ซึ่งถ้าใครเคยเห็นก็จะรู้ค่ะว่าเวลามองจะเห็นรอยเสื้อในชัดเจนเลย ซึ่งก็ทำให้ดูแล้วรู้เลยค่ะว่าเก๋ไม่ได้ใส่เสื้อใน ฮ่าๆ ช่วงแรกๆจะโดนเพื่อนทักบ่อยค่ะ เวลาที่ใส่ 3s มันจะรัดจนเห็นรอยหัวนมนูนออกมาเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่มีใครทักแล้วค่ะเพราะอยู่กันมาหลายปีแล้ว เก๋ก็ไม่เคยใส่ซักวันอยู่แล้ว ส่วนด้านล่างแม้จะเห็นไม่ชัดเท่าด้านบนแต่เก๋ก็พยายามโชว์ด้วยการฝึกตัวเองหลายๆอย่าง เช่น เวลานั่งจะไม่เอาของอะไรวางทับบนตัก พยายามไม่นั่งไขว่ห้างและไม่หนีบขา เวลานั่งยองๆจะไม่รวบกระโปรง และตอนนั่งกับพื้นจะนั่งขัดสมาธิ อะไรแบบนี้เป็นต้นค่ะ ด้วยความที่เก๋ไม่เคยใส่กางเกงใน ก็เลยทำให้เวลามองก็จะเห็นหมดเลยค่ะ ซึ่งเพื่อนๆก็เห็นกันไปหลายคนละ ตอนช่วงแรกๆนี่เก๋ตื่นเต้นมากค่ะ แล้วก็เสียวด้วย แต่ตอนนี้เฉยๆแล้วค่ะ เหมือนมันชินไปแล้ว 55

ส่วนชุดไพรเวทเก๋จะชอบใส่เสื้อยืดเอวลอยเป็นพิเศษ แต่เสื้อแบบอื่นก็มีนะคะ อย่างเกาะอก หรือสายเดี่ยว หรือเสื้อแขนยาว แต่ทุกตัวจะเอวลอยหมดค่ะ ตัวไหนที่ซื้อมามันยาวก็จะไปแก้ ก็อุตส่าไม่กินจุกจิก ออกกำลังกายดูแลหุ่น ก็เลยต้องอวดหน้าท้องกันหน่อยค่ะ อิอิ ส่วนด้านล่างเก๋ก็ใส่ทั้งกระโปรงและกางเกงสลับกันไป แต่ทุกตัวจะสั้นเลยเข่าหมดค่ะ ไม่ชอบใส่อะไรยาวๆ อ้อ แล้วก็จะมีที่ต่างกับชุดนิสิตหน่อยคือเก๋จะชอบใส่แบบเอวหลวมๆค่ะ แบบเอวโหลดต่ำอ่ะ เวลานั่งทีนี่จะเห็นก้นหมดเลยค่ะ (เคยโดนเพื่อนทักว่าร่องก้นโผล่ก็เลยติดใจ)

สำหรับการโชว์จริงๆที่บ่อยที่สุดของเก๋ก็จะเป็นในห้องน้ำค่ะ เวลาที่เก๋เข้าห้องน้ำจะเป็นที่ส่วนตัวหรือสาธารณะเก๋ก็ไม่เคยล็อกประตูค่ะ ชอบดูสีหน้าของคนที่เปิดประตูเข้ามาเจอ อิอิ แรกๆนี่จะปิดไว้เฉยๆ (แต่ไม่ล็อก) หลังๆถ้ารีบๆ ก็เปิดทิ้งไว้เลยค่ะ คนเดินผ่านไปมาก็จะเห็นหมด อ้อแล้วก็ขอโทษนะคะ เวลาที่นั่งอึนี่เก๋ก็จะแก้ผ้าออกหมดเลยค่ะ ทำเพราะอยากโชว์ล้วนๆ ถ้าใครถามว่าทำไมต้องถอดนี่เก๋ตอบไม่ได้แน่ค่ะ 55 (แต่ไม่เคยมีใครถามนะ)

แล้วก็เรื่องที่อยู่ เก๋พักอยู่คนเดียวค่ะ หอเอกชน เมื่อก่อนพักอยู่หอในมอ ซึ่งเก๋ชอบมาก แต่เนื่องจากเหตุผลบางประการเลยทำให้เราอยู่ต่อไม่ได้ ก็เลยต้องออกมาค่ะ เวลาที่อยู่ในห้องเก๋จะเปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ หน้าหนาวก็จะเปิดฮีทเตอร์เอา (แอร์ที่ห้องจะปรับเป็นฮีทเตอร์ได้) บางทีเวลาเก๋สั่งพิซซ่ามากินงี้ เก๋ก็จะเปิดประตูออกไปรับทั้งแบบนั้นเลย เล่นเอาเด็กส่งพิซซ่าตาโตเลยค่ะ อิอิ (แต่ไม่ต้องกลัวนะ เพราะหอเก๋จะเป็นหอโปร่ง ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ตะโกนดังๆ ได้ยินกันแทบทั้งหอแน่ค่ะ รวมถึงคนเฝ้าหอด้วย) แล้วก็ ห้องเก๋จะมีระเบียงด้านนอกค่ะ แล้วก็หน้าต่าง ซึ่งเก๋ไม่เคยปิดผ้าม่านเลย ใครที่อยู่หอฝั่งตรงข้ามหรืออะไรที่มองเข้ามาได้นี่ก็เห็นหมดว่าเราทำอะไรบ้าง และบางทีเก๋ออกไปตากผ้าหรือทำอะไรตรงระเบียงก็จะเดินออกไปแบบนั้นเลยค่ะ (ไม่เคยใส่เสื้อผ้าออกไปตรงระเบียงเลยจริงๆนะ) ก็ตื่นเต้นดีค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่มีคนยืนแถวใกล้ๆตรงระเบียง จะเห็นหน้ากันชัดเลย 55

เรื่องสุดท้าย เรื่องของหัวใจ 55 ตอนนี้เก๋โสดค่ะ ใครมาจีบก็ไม่เอาทั้งนั้น ชอบอยู่แบบนี้ค่ะ อิสระดี ไม่ต้องมีใครรู้ว่าเราจะไปไหน ไปโชว์หรือทำอะไร ไม่ต้องมีใครบังคับเรา สบายใจดี

ไว้เก๋จะมาเล่าใหม่นะคะ

10 ความคิดเห็น:

  1. เหมือนได้ติดตามชีวิตน้องเก๋เลยนะคับ เวลาอยู่หอเคยเดินโชว์นอกห้องด้านทางเดิน หน้าลิฟท์ ตื่นเต้นดีนะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เคยเหมือนกันค่ะ ออกไปยืนตรงทางเดินหน้าห้อง จะเห็นห้องฝั่งตรงข้ามทุกชั้นเลย บางทีเค้าเปิดประตูออกมาเห็นเราด้วย ถ้าไม่ใช่ชั้นเดียวกับเราหรือคนดูแลหอหรือคนรู้จักเก๋ก็จะยืนโชว์อย่างนั้นแหละ เสียวดีค่ะ

      ลบ
  2. อยากเห็นเก๋โชว์จัง

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้กลายเป็นแฟนคลับคุณเก๋ไปแล้วครับ ติดตามอ่านตลอด

    เมื่อไหร่จะเปิดแฟนเพจครับ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แค่ blog กับ twitter ก็พอแล้วล่ะค่ะ ฮาา

      ลบ
  4. ห่วงได้แต่ห้ามหึง ไหม

    ตอบลบ
  5. ขอฟลอทวิตได้ไหมคับ

    ตอบลบ
  6. มี เฟส ป่าวคับ ^^ ขอเฟสได้ไหม

    ตอบลบ