วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

10 ข้อเกี่ยวกับตัวเก๋

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกความจริง 10 อย่างเกี่ยวกับตัวเก๋ ซึ่งอาจจะธรรมดาบ้าง หรืออาจจะแปลกๆบ้าง แต่เป็นสิ่งที่เก๋ทำจริงๆ ทั้งหมดค่ะ จะได้รู้จักเก๋กันมากขึ้นน๊า

1. เก๋เป็นคนที่ไม่มีสาหร่าย (ไม่มีขนที่จิ๋ม) ค่ะ จริงๆจะพูดให้ถูกก็คือโกนทิ้งหมดมากกว่า ไม่ได้แต่งทรงหรืออะไรเหมือนบางคนนะ โกนหมดเลย เพราะว่าเก๋เป็นคนที่มีขนตรงนั้นไม่มากอยู่แล้ว และที่สำคัญคือมันสะอาดดีค่ะ ปกติจะโกนเอง 2-3 วันที ไม่แวกซ์ค่ะเพราะเค้าบอกว่าแวกซ์มันก็ขึ้นใหม่ได้อยู่ดี แล้วเจ็บด้วยค่ะ

2. เนี่องจากเก๋เป็นคนที่ชอบคิดเรื่องอะไรเกี่ยวกับเซกส์อยู่บ่อยๆ หัวนมเก๋ก็เลยชอบแข็งค่ะ ประกอบกับเก๋ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย เวลาขยับตัวเสื้อก็จะถูกับหัวนม มันก็จะแข็งจนดันเสื้อออกมาเป็นรอยนูนเลย ยิ่งใส่ชุดนิสิตนะ แต่ก็ไม่มีกฏมหาลัยว่าห้ามโนบรานี่คะ

3. เก๋ไม่เคยใช้ของเทียมค่ะ (แล้วก็ไม่ชอบใช้ของแท้ด้วย) ปกติเวลาช่วยตัวเองเก๋จะใช้นิ้วอย่างเดียวเลย เคยลองใช้พวกปากกาหรือกล้วยบ้าง แต่นานๆทีค่ะ ปกติแค่บดติ่งเสียวอย่างเดียวก็สุดยอดแล้วค่ะ

4. เวลาเมนมา เก๋ใช้ผ้าอนามัยแบบสอดค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว เลยใช้แบบธรรมดาไม่ได้ สำหรับใครที่ไม่รู้จักนะคะ มันจะเป็นแท่ง ใช้สอดเข้ารูจิ๋มค่ะ เวลาเอาออกก็ดึงเชือกที่ติดอยู่ (แต่เก๋ต้องตัดให้เชือกสั้นหน่อย เพราะปกติชอบใส่กระโปรงสั้น) สะดวกดีค่ะ

5. เก๋เคยเรียนเทควันโดค่ะ ตอนแรกกะเอาไว้ป้องกันตัวเองเวลาเกิดอะไร แต่หลังๆไม่ค่อยมีเวลา (ปัจจุบันได้สายเหลือง) จำได้ว่าช่วงที่เรียน เก๋จะกลับมาฝึกเองเพิ่มที่หอเป็นประจำ ซึ่งตอนฝึกเนี่ยเก๋จะแก้ผ้าล่อนจ้อนหมดเลยค่ะ ไม่ได้ตั้งใจโชว์นะ แต่รู้สึกว่ามันเคลื่อนไหวสะดวกดี เพื่อนที่ช่วยฝึกนี่เห็นเป็นประจำจนเบื่อล่ะค่ะ 55

6. เวลาเข้าห้องน้ำเก๋จะไม่ล็อกประตู ถ้าเป็นที่หอนี่คือเปิดไว้ตลอด (จะถอดออกไปเลยก็ได้นะ 55) ถ้าเป็นห้องน้ำสาธารณะที่คนเยอะๆอย่างห้างเก๋จะปิดไว้เฉยๆ แต่ถ้าเป็นที่คนน้อยๆ อย่างตามปั้มเก๋จะเปิดไว้เลยค่ะ เวลาฉี่บนโถที่เป็นแบบชักโครกเก๋จะชอบขึ้นไปนั่งยองๆ มันถนัดกว่าและโชว์ได้ง่ายกว่าค่ะ

7. เวลาอี๊เก๋จะชอบถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะ เพราะต้องนั่งนานเลยอยากจะโชว์อะไรที่มากหน่อย จะโดนมองด้วยสายตาแปลกๆ บ่อยมากค่ะ 55 แต่เก๋ไม่แคร์ บางทีถ้าเงี่ยนจัดๆ พอล้างก้นเสร็จเก๋ก็จะเดินถือชุดออกไปตรงอ่างล้างหน้าทั้งอย่างนั้นเลย แล้วค่อยยืนใส่ตรงนั้นเลยค่ะ

8. เวลาเข้าห้องลองเสื้อผ้าก็เหมือนกัน เก๋จะเปิดประตูทิ้งไว้เลย แต่ถ้าโอกาสประจวบเหมาะ และดูแล้วปลอดภัย เก๋ก็จะลองเสื้อผ้าที่ตรงที่ขายเลยค่ะ ถอดกันตรงนั้นเลย (ข้ออ้างที่ใช้บ่อยๆคือ ทีเด็กยังถอดเปลี่ยนตรงนี้ได้เลย =w=)

9. ชุดที่เก๋ชอบที่สุดคือ ชุดวันเกิดค่ะ 55 จริงๆนะ ^ ^ รองลงมาก็เป็นชุดที่ผ้าน้อยๆชิ้น (หมายถึงชิ้นเล็กๆ) และจะชอบใส่กระโปรงมากกว่ากางเกงค่ะ แต่ต้องไม่ประเจิดประเจ้อเกินไป ชุดที่อยากลองใส่มากๆแต่ไม่กล้าใส่คือ เอี๊ยม (ที่จะเป็นกางเกงแล้วมีสายขึ้นมาคล้องไหล่อ่ะ) ใส่แบบตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อด้านในค่ะ ตรงสายมันจะปิดหัวนมพอดี 55 อันนี้คิดเล่นๆนะ

10. อาชีพที่เก๋อยากลองเป็นที่สุดแต่ไม่กล้าคือ โคโยตี้ค่ะ โดยเฉพาะเก๋เคยเห็นโคโยตี้ที่แบบ ถอดเปลือยหมดเลยอ่ะ แล้วคนดูก็เต็มเลย อยากลองมากๆ แต่ด้วยความที่เก๋ยังเรียนอยู่ และต้องเข้าสังคมอยู่ เลยไม่กล้าทำค่ะ (แม้แต่โคโยตี้ที่เต้นธรรมดาๆ ใส่เสื้อผ้าเก๋ยังไม่กล้าเลย)

11 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วเข้าใจน้องเก๋ขึ้นเยอะคับ ที่จิงตามอ่านมาก็จะเจอ 10 เรื่องนี้ประจำอยู่ละ เวลาได้โชว์แล้วมีอารมณ์กว่ามีเซ็กอีกเนอะ แต่จะเจอคนโชว์แบบน้องเก๋นี่ หายากจิงๆ เป็นกำลังใจให้นะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ

      ลบ
  2. สุดยอดครับ ฮ่าๆ พี่เก๋ อัพตอนเช้าตลอดเลยนะครับเนี่ยยย เป็นผมเขียนแบบนี้ไปนี่ ต้องช่วยตัวเองไปด้วยแน่ๆ ฮ่าๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ 55

      ลบ
    2. ฮ่าๆ ดีครับดี :)) ผมจะติดตามต่อไปนะครับ

      ลบ
  3. จ้าๆ พี่เองก้อช่วยตัวเองทุกวันเลย อ่ะ

    ตอบลบ
  4. ชอบครับๆๆ ติดตามตลอด

    ตอบลบ
  5. รออ่านเรื่องต่อไปค้าบบ อ่านแล้วมันได้อารมจิงๆชอบบๆ

    ตอบลบ
  6. พี่ไม่มีเรื่องตอนค่ายช่วงมหาลัยบ้างหรอคับ

    ตอบลบ
  7. ชอบจังหายากผู้หญิงแบบนี้

    ตอบลบ