วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คุยขำๆกับเก๋ (4)

สวัสดีค่ะ คืออยากจะขอชี้แจงสักนิด  เนื่องมาจากเรื่องที่เก๋ไปฝึกงานที่ รพ ซึ่งเก๋ได้เอามาเล่า และมีบางคนสงสัยว่า ทำไมเพื่อนๆของเก๋ไม่โชว์บ้าง หรือทำไมไม่ยุให้เพื่อนโชว์ คือจะบอกว่าชีวิตจริงไม่ได้เหมือนกับหนัง av หรือหนังโป๊อื่นๆที่เพื่อนๆพี่ๆเคยดูนะคะ มันไม่มีหรอกค่ะ เราโชว์แล้วจะไปยุให้คนอื่นโชว์เหมือนเรา ยกเว้นแต่ว่าคนๆนั้นอยากโชว์ด้วยตัวเค้าเองอยู่แล้ว ก็ชวนกันไปโชว์แบบนี้ก็โอเค ไม่เชื่อลองไปถอดกางเกงโชว์น้องชายให้เพื่อนๆดู แล้วบอกให้เค้าถอดโชว์มั่งสิคะ ลองดูว่าจะทำได้มั้ย จากประสบการณ์ของเก๋นะคะ ถ้าเรายิ่งโชว์ให้เค้า จะยิ่งทำให้เค้าอายแล้วไม่กล้ามากกว่า มันไม่ได้ทำให้เค้าเงี่ยนแล้วอยากโชว์หรอกค่ะ

ปล. แต่ก็ไม่แน่ อาจจะมีคนที่เซกซ์จัดแล้วยุขึ้นก็ได้ แต่ไม่ใช่กับเพื่อนๆเก๋ในคณะนี้แน่นอน - -
ปล2. ขอย้ำคำเดิมนะคะ เก๋ไม่คิดว่าตัวเองเสียเปรียบหรือต้องมีใครมาโชว์ด้วยทั้งนั้น ความสุขของเก๋คือการได้ทุกๆคนทั้งผู้หญิงผู้ชายได้ดูทุกสัดส่วนของเก๋ โดยที่ไม่มีผลอะไรตามมาค่ะ ส่วนการได้ดูของคนอื่นก็ถือว่าเป็นของแถมค่ะ เก๋ก็ชอบดูนะ พวกแคมฟรอกหรืออะไรเงี้ย แต่ถ้าเค้าไม่เต็มใจให้ดูเก๋ก็จะไม่ดูค่ะ ^ ^

6 ความคิดเห็น:

  1. เป็นกำลังใจให้คับ สำหรับผู้หญิง การโชว์ได้อย่างปลอดภัยกับตัวเราสำคัญที่สุด ได้ปลดปล่อย แล้วไม่มีอะไรตามมารบกวนชีวิตเรา ถือว่าดีที่สุดละคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่แล้วค่ะ เป็นอะไรที่ ทำได้ยากจริงๆ แต่มีความสุขมาก ^ ^

      ลบ
  2. เห็นด้วยครับ การโชว์ต้องมาจากใจที่อยากโชว์เอง บังคับกันไม่ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกต้องค่ะ ถ้าไปบังคับจะผิดใจกันเปล่าๆ ^ ^"

      ลบ
    2. ว่างเราจัดไป ชานรีสอร์ส ที่พัทยา ไปใช้ชีวิตแบบไม่ต้องใส่เสื้อผ้ากันสักครั้งน่าจะดีนะครับ

      ลบ
  3. อยากได้ไอดีแคมฟรอกเก๋จังคับ

    ตอบลบ