วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ไปช่วยงานที่สถานรับเลี้ยงเด็กมาค่ะ

สวัสดีค่ะ มาแล้วตามสัญญา ^ ^ เข้าเรื่องเลยละกันนะ เรื่องวันนี้มันเริ่มจาก มีพี่ที่รู้จักคนนึงวานให้ช่วยไปดูแลเด็กให้เค้าหน่อย คือเค้าเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กค่ะ 1-6 ขวบ แล้วทีนี้เค้าจะไปธุระ ก็เลยจะให้เก๋ไปช่วยดูแลเด็กวันนึง เพราะตัวเก๋เองก็เคยมีประสบการณ์ดูแลเด็กมาก่อน เก๋ก็ตกลง เค้าก็กำชับให้เก๋แต่งตัวให้เรียบร้อย เพราะทุกทีที่เจอกันเก๋ก็จะแบบ นะ แต่งตัวแบบที่รู้ๆกันอยู่ 55 ซึ่งเค้าบอกว่าให้เด็กเห็นมันไม่ดี (แต่เก๋ว่าเด็กขนาดนี้ไม่รู้เรื่องอะไรร้อก) เก๋ก็เลยต้องไปยืมชุดของเพื่อนมาใส่ค่ะ (ก็ไม่มีชุดแบบเรียบร้อยเลยนี่นา 55) เป็นเสื้อเชิ๊ตธรรมดาๆสีขาว เนื้อผ้าจะหนาหน่อย เวลาใส่แล้วไม่เห็นรอยหัวนมดี กับกระโปรงผ้ายาวประมาณน่อง พอไปถึงเค้าก็อธิบายนั่นโน่นนี่คร่าวๆ มีเด็กทั้งหมด 5 คน ชาย 3 หญิง 2 ซึ่งพ่อแม่เอามาฝากไว้ตั้งแต่ตอนเช้า เก๋ก็ทำตัวเรียบร้อย ค่ะๆๆตลอด จนในที่สุดพี่เค้าก็ขับรถออกไป เหลือแต่เก๋อยู่กับเด็ก 5 คน เท่านั้นแหละค่ะ เก๋ก็จัดการแก้ผ้าออกหมดเลย กลางห้องนั่งเล่นต่อหน้าเด็กๆเลยค่ะ จนเก๋เหลือแต่ตัวเปล่าล่อนจ้อน เด็กๆก็มองกันใหญ่เลยค่ะ น้องคนที่ตัวโตที่สุดก็ถามว่า พี่ถอดเสื้อผ้าทำไมอ่ะครับ (คือเก๋จำชื่อเด็กไม่ได้แล้วอ่ะ ^ ^" จำได้แค่ว่ามีเด็กชาย 1 หญิง 1 อายุ 2 ขวบ แล้วก็ผู้ชายอีก 2 อายุ 5 กับ 6 ขวบ ส่วนหญิงอีกคนอายุ 4 ขวบกว่าๆ อ้อ แล้วก็เด็กที่ตัวโตสุดชื่อต้น) เก๋ก็ตอบว่า พี่ร้อนน่ะค่ะ ต้นก็เงียบ เด็กคนอื่นๆก็เงียบ จริงๆก็มีแอร์นะคะ แต่เก๋ไม่เปิด อิอิ หลังจากนั้นเก๋ก็ดูแลตามที่พี่เค้าบอก เก๋เองเป็นคนเลี้ยงเด็กไม่เก่งหรอกค่ะ แต่ก็รักเด็กนะ ฮ่าๆ

แล้วปัญหาแรกก็เกิดขึ้นจนได้ค่ะ น้องผู้หญิงที่อายุ 4 ขวบฉี่ราดกางเกง หยดติ๋งๆ เปื้อนพื้นไปหมด เก๋ก็ต้องไปเอาผ้ามาเช็ด ดีนะที่น้องไม่ร้องไห้ด้วย เก๋ก็จัดการถอดกางเกงในออกค่ะ (น้องใส่ชุดเดรส เป็นกระโปรง) โอ้โหพอเห็นจิ๋มน้องแล้วรู้สึกอิจฉา แบบว่าปิดสนิทสวยมากเลยอ่ะ ของเก๋เองถึงจะไม่ปลิ้นและปิดค่อนข้างสนิทเพราะแทบไม่ได้ใช้ แต่ก็สู้ของเด็กไม่ได้จริงๆล่ะ (ปกติเวลาช่วยตัวเองเก๋จะบี้เม็ดตลอด จะไม่เอาอะไรใส่เข้ารู) พอเช็ดเสร็จเก๋ก็เลย ไหนๆก็ไหนๆ จัดการถอดชุดน้องออกซะเลยค่ะ บอกน้องว่าชุดเปื้อนฉี่ น้องก็พยักหน้า ตอนนี้ก็เลยเปลือยกันอยู่สองคน แล้วเก๋ก็บอกน้องๆมารวมกัน เดี๋ยวพี่จะสอนวิธีฉี่ให้นะ เวลาจะฉี่ให้เอากระโถนมาแบบนี้ แล้วก็นั่งลงแบบนี้ แล้วเก๋ก็ฉี่ให้เด็กๆดูเลยค่ะ นี่นะน้อง........ (น้องผู้หญิง 2 คน ลืมชื่อ) เวลาฉี่เอานิ้วถ่างจิ๋มออกแบบนี้ ฉี่จะได้ไม่เลอะเทอะ น้องๆก็พยักหน้า น้องๆผู้ชายก็มองกันใหญ่เลยค่ะ เก๋ก็แอบตื่นเต้นหน่อยๆ ถึงจะรู้ว่าน้องๆไม่ได้คิดอะไรก็เถอะ พอเสร็จแล้วนะก็เอากระดาษเช็ดจิ๋มแบบนี้ ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ แล้วน้องต้นก็ถาม พี่เก๋ๆ ผมไม่มีจิ๋มแบบของพี่อ่ะ ของผมเป็นแบบเนี้ย แล้วก็ถอดกางเกงออกเลยค่ะ (น้องไม่ใส่กางเกงในด้วยนะ) โอ้โห จู๋อันเล็กจังค่ะ น่ารัก (จริงๆชอบหมดนะ จะจู๋ใหญ่จู๋เล็กก็ได้ เก๋ชอบจับชอบลูบอ่ะ มันนิ่มๆดี อิอิ) เก๋ก็บอกว่าน้องต้นเอากระโถนมาใกล้ๆนะครับ แล้วก็จับจู๋แบบนี้ (เก๋เอามือจับของน้อง) แล้วก็รูดแบบนี้ (ดึงหนังให้หัวโผล่ออกมา) ปรากฏว่าน้องบอกว่าเจ็บค่ะ เก๋ก็ตกใจ แบบว่าไม่รู้ไงว่าของเด็กจะดึงไม่ได้ เก๋ก็เลยบอกขอโทษๆ ถ้าเจ็บก็รูดเท่าที่ได้นี่แหละ แล้วก็เล็งให้ตรงกระโถนแบบนี้ เอ้าฉี่ได้เลย น้องก็ฉี่เลยค่ะ น้ำพุ่งออกมาจากปลายจู๋เป็นสายเลย แบบว่าชอบดู อิอิ (โรคจิตป่าวเรา) พอฉี่เสร็จเก๋ก็บอกว่า เสร็จแล้วก็สะบัดๆแบบนี้ (จับจู๋น้องสะบัด) เอ้าใส่กางเกงได้ แต่น้องกลับถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เก๋ก็ถามว่าร้อนเหรอครับ น้องต้นก็บอกใช่ครับ เก๋ก็บอกอยู่กับพี่แก้ผ้าได้ แต่ไปอยู่ที่บ้านต้องถามคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะครับ เข้าใจมั้ย (กลัวพ่อแม่ตกใจ เดี๋ยวเราจะโดนด่า) เค้าก็พยักหน้า

(เดี๋ยวมีต่อ)

6 ความคิดเห็น:

  1. ชอบแนวนี้แหละครับ..ไม่เสี่ยงมาก..ปลอดภัยดี
    รอตอนต่อไปนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะมีซัก 3-4 ตอนนะคะ เพราะบางทีเก๋รู้สึกว่ามันจบพอดี หรือบางทีก็ทนไม่ไหวออกไปจัดการตัวเองซะก่อน 55

      ลบ
    2. คุณเก๋ช่วยตัวเอง ^^ เสร็จไปหลายน้ำเลยใช่ไม่ครับเนี่ย ^^

      ลบ
  2. เสียวไปอีกแบบนี้คับ แต่คงไม่ตื่นเต้นเท่าโชว์เด็กโตๆ ที่รู้เรื่องเนอะ แต่ก็น่ารักๆ ดีอ่ะ มีสอนเด็กๆด้วย ไม่รู้จะติดใจชอบโชว์แบบเก๋ไปด้วยรึป่าว 555 รอตอนต่อไปนะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ค่ะ รู้สึกแบบว่าเป็นธรรมชาติมากอ่ะ จนบางทีลืมไปว่าตัวเองเปลือยอยู่ 55

      ลบ