วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไปเห็นผู้ชายโชว์มาค่ะ

ก็ ตามที่ถามไปนะคะ สรุปว่าข้อ 3 มีคนเลือกเยอะสุด เก๋ก็จะเล่าเรื่องที่ไปเห็นคนอื่นโชว์มา ก็จะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ของผู้หญิงเนี่ย ไม่ได้โชว์แบบที่สาธารณะแบบเก๋นะ ส่วนใหญ่เก๋จะเห็นแบบ ในห้องน้ำ หรือห้องนอน อยู่กันสองสามคน อะไรแบบนี้ (หอเก่าในมอก็เคยค่ะ แต่เหมือนจะเล่าไปแล้ว) ประกอบกับเก๋ไม่ค่อยสนใจดูของผู้หญิงเท่าไหร่ด้วยค่ะ (ถึงแม้ตอนเห็นจะรู้สึกตื่นเต้นหน่อยๆก็เถอะ) เก๋ชอบดูของผู้ชายค่ะ บอกเลย ชอบดูพวงของผู้ชาย ทั้งไอ้จู๋ ทั้งไข่เลย โดยเฉพาะตอนเจ้าหนูยังไม่ตื่น แล้วพวงไข่ห้อยๆ เห็นเป็นลูกนะ จะตื่นเต้นมาก 55 ดูน่ารักน่าเอ็นดูดีค่ะ อ้อแล้วก็ชอบดูตอนมันพ่นน้ำด้วย (ไม่อยากจะบอกว่าในคอมมีคลิปผู้ชายว่าวเยอะมาก) เข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ สำหรับครั้งแรกนี้ก็จะขอเล่าถึงตอนที่เก๋ขับรถไปต่างจังหวัดค่ะ ก็ขับไปๆ ถึงช่วงนอกเมือง ที่จะมีแบบ ทุ่งนา ภูเขา อะไรงี้ เก๋ก็รู้สึกปวดฉี่ค่ะ ก็เลยขับชะลอๆ กะว่าหาที่ดีๆ ให้พอเดินลงไปได้ก็จะลงไปฉี่ค่ะ (ปกติเวลาขับไกลๆ เก๋ฉี่ข้างทางประจำ ไม่ค่อยได้เข้าปั้ม แต่จะหาทำเลนะ ไม่ได้ฉี่บนถนนเลย มันอล่างฉ่างเกินไป) ขับไปๆก็เห็นรถคันนึงจอดอยู่ข้างหน้า เก๋ก็หันไปมอง แล้วก็ดันเหลือบไปเห็นเหมือนคนแว้บๆอยู่กลางทุ่งนา เก๋ก็สงสัยค่ะเลยจอดรถข้างถนน (ห่างจากรถคันนั้นมาหน่อย) แล้วก็เพ่งดู ปรากฏว่าใช่จริงๆด้วยค่ะ แถมที่สำคัญคือ เค้าไม่ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น! ยืนอยู่ตรงเนินระหว่างแปลงนา (เรียกคันนารึเปล่า ไม่แน่ใจ) เค้ายืนหันหลังให้ค่ะ เห็นก้นเต็มๆเลย มีกล้ามนิดหน่อย ก็โอเคนะคะหุ่น เค้าก็ถ่ายรูปตัวเอง ซักพักก็หันมาทางเก๋ เห็นไอ้จู๋เต็มๆเลยค่ะ แต่ไม่ค่อยชัดเพราะอยู่ไกล เก๋ก็พยายามเพ่งค่ะ เอาหน้าไปติดกระจกเลย สักพักเค้าก็เห็นเก๋ค่ะ เค้าก็ตกใจ รีบเดินไปที่รถของเค้าที่จอดอยู่ (น่าจะใส่เสื้อผ้าไว้ในนั้น) พอเดินเข้ามาเก๋ก็เห็นชัดเลยสิคะ ทั้งพวงแกว่งไปแกว่งมา ขนรกรุงรังเลย ไอ้จู๋เหมือนจะแข็งหน่อยๆนะ เก๋ใจเต้นตึกตักเลยค่ะ พอเดินถึงรถเค้าก็หันมาทางเก๋ค่ะ เก๋ก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก เค้าคงจะเห็นว่าเป็นผู้หญิงเลยเดินเข้ามา เก๋ก็เตรียมเข้าเกียร์จะหนีละ แต่ปรากฏว่าเค้าหยุดอยู่ตรงหลังรถเค้าค่ะ เอาตัวพิงแล้วกางขาออก จับไอ้จู๋ชักตรงนั้นเลยค่ะ คือกล้ามากอ่ะ เพราะมีรถคันอื่นวิ่งผ่านด้วยนะ (ถึงจะนานๆมาคันก็เถอะ) เก๋ก็ดูสิคะ นึกว่าจะกลัวเหรอ ยิ่งชอบอยู่ 55 มือก็เขี่ยติ่งเสียวไปด้วย (วันนั้นเก๋ใส่กระโปรงสั้นค่ะ ล้วงง่ายเลย จริงๆแค่กางขาออก ไม่ต้องถกเลยด้วยซ้ำ) ซักพักเค้าก็เร่งค่ะ เก๋ก็เร่งตาม แล้วเค้าก็ปล่อยน้ำเชื้อออกมาปริ๊ดๆ ส่วนเก๋ก็เสร็จเหมือนกันค่ะ แล้วเราก็ยิ้มให้กัน ก็ถือว่าเป็นอีกครั้งนึงที่ ไม่คิดว่าจะได้ดูค่ะ จริงๆก็กลัวอยู่เพราะไม่มีใครอยู่ด้วย ถ้าเกิดอะไรขึ้นล่ะยุ่งเลย เก๋ก็เลยไม่กล้าลงจากรถค่ะ จริงๆอยากดูใกล้ๆกว่านี้อีกๆๆ 55

ไม่รู้จะชอบกันรึเปล่านะคะ ลองบอกกันมาหน่อย ถ้าไม่ชอบเก๋จะได้ไม่เล่าต่อ เก็บไว้ฟินคนเดียว ถ้าชอบก็จะได้เล่าอีกค่ะ สำหรับแนวนี้

16 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากเลยครับเรื่องแนวนี้
    แต่อยากทราบจริงๆผู้หญิงเค้าชอบมองจู๋ชายแปลกหน้าหรือเปล่าครับ

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็แล้วแต่คนอ่ะค่ะ เก๋ก็เคยเจอประเภทที่รังเกียจเจ้าหนอนน้อยเข้าไส้เหมือนกัน แต่เก๋คิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบดูนะคะ โดยเฉพาะผู้ชายหล่อๆล่ำๆ ดารางี้ 55 แต่ไม่ชอบดูผู้ชายชักว่าวนะ มันดูโรคจิต หื่นอ่ะค่ะ แต่สำหรับเก๋ชอบนะ แค่ไม่เอามาทิ่มกันก็พอ อิอิ

      ลบ
  2. ขอบคุณมากครับคุณเก๋

    ช่วยแนะวิธีโชว์ของผู้ชายให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องใส่ กกน แล้วรูดซิปกางเกงลงค่ะ โชว์ได้ทั่ว ถ้าโดนก็ทำเป็นลืมรูดซิป ฮ่าๆ

      ลบ
    2. ขอบใจมากสำหรับไอเดีย

      ลบ
  3. อิอิ แบบนี้ฟินมากๆ

    ตอบลบ
  4. ถ้าคิดว่าเป็นเราได้โชว์ให้ผู้หญิงดูแล้ว เค้าตั้งใจดูเราก็อยากโชว์ให้ดูนะ ได้รู้ว่าผู้หญิงเวลาเห็นผู้ชอบแก้ผ้าแล้วรู้สึกยังไง ก็เสียวไปอีกแบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นกำลังใจให้นักโชว์ทุกท่านค่ะ

      ลบ
    2. ชอบคับเล่าต่อคับ

      ลบ
  5. ชอบครับ อยากจะโชว์แบบนี้บ้างจัง

    ตอบลบ
  6. อยากโชให้สาวๆดูบ้างจัง

    ตอบลบ
  7. อยากโชให้สาวๆดูบ้างจัง

    ตอบลบ
  8. ผมเป็นคนหนึ่งนะครับ ที่ชอบชักว่าวโชว์ให้สาวๆเห็น มันอร่อยมากนะครับอารมณ์ตอนนั้น เล่าต่อนะครับ

    ตอบลบ
  9. ผมเป็นคนหนึ่งนะครับ ที่ชอบชักว่าวโชว์ให้สาวๆเห็น มันอร่อยมากนะครับอารมณ์ตอนนั้น เล่าต่อนะครับ

    ตอบลบ
  10. ชอบมากเลย เราก็เคย เราจะขี่รถมานั่งรอตามศาลารอรถ ตอนนั้นมีเด่กนักเรียน ม.ต้น มานั่งรอรถพอดี เร่ก็เลยเดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม แล้วเราก็เอาควยออกมานั่งชักว่าวเลย เด่กคนนั้นเห่น ทำท่าตกใจมาก แต่ไม่พูดอะไร เรายิ่งได้ใจ ชักใหญ่เลย พอน้ำจะแตกเราก็ลุกไปปล่อยน้ำพุ่งใส่หน้าเด่กคนนั้นเลย เสียวมาก ได้อารมณ์สุดๆ

    ตอบลบ