วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

หอพักของเก๋ค่ะ

สวัสดีค่ะ เป็นไงบ้าง สบายดีกันไหมคะ เก๋เองก็ไม่ค่อยว่าง แต่ก็ชินกับงานแล้วแหละ 55 วันนี้จะมาเล่าถึงเรื่องหอที่เก๋พักอยู่ค่ะ ก็เป็นหอที่ไม่แพงมาก อยู่ไม่ไกลจาก รพ ที่ทำงานอยู่ค่ะ เก๋พักอยู่คนเดียวค่ะ ที่หอก็จะมีพยาบาลอีก 2 คนที่พักอยู่ แต่อยู่คนละวอร์ดกับเก๋ค่ะ หอจะมี 4 ชั้น เก๋พักอยู่ชั้น 3 ซึ่งก็ไม่สูงมาก เดินขึ้นลงไหวค่ะ (ที่หอมีลิฟท์ แต่เก๋ชอบเดินขึ้นลงมากกว่า) ห้องของเก๋จะอยู่โซนด้านหน้าหอ ก็คือด้านหลังห้องซึ่งเป็นระเบียงจะอยู่ตรงด้านหน้าหอค่ะ ถ้าออกไปนี่คือเห็นหมด (รถบนถนนและคนที่อยู่ฝั่งตรงข้าม) มีห้องน้ำในตัว แล้วก็มีห้องน้ำด้านนอกของแต่ละชั้นด้วย เวลาที่เก๋เข้าหอก็จะเดินเลยลิฟท์ไปขึ้นบันได นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้โชว์ด้วยค่ะ ด้วยความที่กระโปรงทำงานเก๋สั้นอยู่แล้ว ถ้ามีคนตามมานี่คือเห็นแน่นอนค่ะ แล้วเวลาเดินขึ้นกระโปรงมันก็จะร่นขึ้น เก๋ก็จะเนียนๆ ยกขาสูงให้ดันขึ้นด้วยค่ะ จนบางทีร่นขึ้นเลยจิ๋มไปเลยก็มี พอขึ้นไปถึงชั้น 3 เก๋ก็จะเดินไปที่ห้องซึ่งอยู่เกือบสุดทางเดิน แล้วก็จะไม่ดึงกระโปรงลงด้วยค่ะ ร่นขึ้นแค่ไหนแค่นั้น บางทีมีคนอยู่เก๋จะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เคยมีคุณป้าเดินสวน บอกให้เก๋ดึงกระโปรงลง จิ๋มโผล่หมดแล้วด้วยนะ 55 (แต่มันก็ไม่ขึ้นไปถึงขนาดครึ่งก้นอะไรแบบนั้นนะคะ ถ้าอยู่ไกลๆอาจจะสังเกตไม่ออก) พอถึงห้อง เปิดประตูเข้าไปปุ๊บ สิ่งแรกที่เก๋จะทำคือ ถอดเสื้อผ้าค่ะ ถอดตรงหน้าประตูเลย (ยืนในห้องนะ เปิดประตูทิ้งไว้) แล้วแต่อารมณ์ค่ะ บางวันก็ถอดเสื้อก่อน บางวันก็ถอดกระโปรงก่อน ด้วยความที่ไม่ได้ใส่ชั้นในก็เลยเร็วขึ้นค่ะ เสร็จแล้วก็จะเอาเสื้อผ้าใส่ในตระกร้าด้านนอกห้อง (เก๋ส่งผ้าซักค่ะ ซักเองไม่ไหว ไม่มีเวลา) พอถอดเสื้อกับกระโปรงเสร็จแล้วก็จะถอดหมวก เครื่องประดับอื่นๆออกจนหมด แล้วค่อยปิดประตูห้องค่ะ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆอาจจะสงสัยว่าเคยมีคนผ่านมาเห็นบ้างไหม เก๋ขอตอบว่ามีค่ะ แต่เนื่องจากห้องเก๋อยู่เกือบสุดทางเดิน เลยไม่ได้มีคนผ่านบ่อยเท่าไหร่ แต่ก็มีล่ะ อย่างพี่ที่อยู่ข้างห้องเก๋ซึ่งอยู่ติดด้านสุดทางเดิน ครั้งแรกที่เค้าเดินผ่านนี่เจอเก๋ตอนถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว กะลังถอดตุ้มหู เค้าก็ทำตาโตใหญ่เลยค่ะ แกยืนแบบจ้องเลย เก๋งี้ใจเต้นตึกตักเลย พอถอดเสร็จหมดก็รีบปิดประตูเลย แต่ก็ไม่มีเคาะเรียกอะไรนะ พอครั้งที่สองเค้าเดินมากับเมียค่ะ เค้าก็หลบไม่มองเก๋เลย 55 (แต่ก็แอบมีมองบ้าง) เมียแกก็ถามนะ เกือบๆจะเถียงกันละ 55 แต่สุดท้ายเก๋ก็บอกว่า เก๋อยู่ในห้องตัวเอง จะทำอะไรก็ได้ ก็เลยจบค่ะ (ครั้งนั้นนี่ยืนเปลือยนานที่สุดละ แต่ดีที่เปลือยแค่ท่อนบน) แล้วก็มีคนอื่นๆผ่าน ก็ประมาณๆเดียวกันค่ะ คือจะจ้องมองเก๋ ตื่นเต้นดีจริงๆค่ะ ในห้องเก๋จะเปลือยล่อนจ้อนตลอดค่ะ เคยมีพี่พยาบาลมาหาที่ห้อง เก๋ก็เปิดประตูออกไปทั้งๆที่เปลือยเลย 55 ตอนแรกพี่เค้าเห็นร้องว้ายเลย แต่ด้วยความที่อยู่วอร์ดเดียวกัน เคยเห็นเก๋เปลือยมาบ้างละ (หรืออาจจะบ่อย 55) ก็เลยไม่อะไรมาก เค้าเข้ามาในห้องก็คุยกันตามปกติ เสร็จแล้วเค้าก็ถามว่าเก๋ไม่อายเหรอ มาเปลือยให้พี่ดูแบบนี้ เก๋ก็บอกผู้หญิงด้วยกันจะอายทำไมคะ แล้วก็กางขาออกให้ดูเลยค่ะ นี่ไงมีจิ๋มเหมือนกัน เค้าก็ทำตาโตใหญ่เลยค่ะ บอกพอๆ พี่อายแทน 55

ห้องน้ำก็เป็นแบบธรรมดาค่ะ ไม่มีอ่าง อาบฝักบัว มีชักโครกซึ่งเก๋เอาที่รองก้นขึ้นทิ้งไว้เลย เพราะขึ้นไปนั่งยองๆตลอด แล้วก็เก๋มัดบานประตูไว้กับผนังห้องน้ำ ประตูก็จะดึงปิดไม่ได้ค่ะ เคยมีพี่พยาบาลมา (คนละคนกับเมื่อกี๊) เค้าปวดฉี่ พอเข้าไปดึงประตูไม่ได้ ก็งงใหญ่เลยค่ะ 55 สุดท้ายก็ไม่ได้ฉี่ แล้วก็มีเพื่อนเก๋มา (คนละครั้งกันนะ) เป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย รายนี้กล้านั่งฉี่ค่ะ เก๋ก็ยืนดูล่ะนะ ก็แล้วแต่คนว่าจะกล้ารึเปล่า กลับกัน ถ้าเก๋ปวดนี่ขึ้นไปนั่งฉี่เลยนะ ส่วนใหญ่ก็มายืนดูกันแหละ แหม อาบน้ำก็เหมือนกันค่ะ

เก๋เป็นคนที่ไม่ชอบห่มผ้าห่ม ประกอบกับอากาศร้อนอยู่แล้ว เวลานอนเลยกางแขนกางขาเต็มที่ แล้วตรงปลายเตียงจะเป็นโต๊ะกระจกสำหรับแต่งหน้าค่ะ เก๋ก็นอนดูจิ๋มตัวเองทุกวันๆ แต่ไม่เคยเบื่อนะ อิอิ

ตรงด้านหลังห้องจะเป็นระเบียงค่ะ เดินออกไปได้ ที่กว้างพอสมควร เก๋จะตากพวกผ้าเช็ดตัว ถุงเท้า อะไรพวกนี้ไว้ตรงระเบียงนี่แหละค่ะ เวลาออกไปตากนี่ลุ้นทุกทีว่าจะมีใครมองเรามั้ย อ้อ หน้าต่างห้องที่อยู่ฝั่งเดียวกันก็มองเห็นได้นะคะ ปกติเก๋ก็แค่ไปตากแล้วเดินกลับ แต่บางทีก็มีไปอ่านหนังสือตรงระเบียงก็มีค่ะ (แต่ทำไม่บ่อย เพราะร้อน แล้วก็แมลงเยอะ)

ตอนเช้าก็จะกลับกันค่ะ เก๋เดินออกไปที่ระเบียงเอาผ้าเช็ดตัว แล้วกลับมาอาบน้ำ เสร็จแล้วถ้าบางทีเกิดอยากโชว์ก็จะเปิดประตูทิ้งไว้เลย แล้วยืนเช็ดตัวจนแห้ง เดินออกไปตากผ้าเช็ดตัวแล้วเดินกลับมาแต่งตัวที่ตรงประตู หรือบางทีก็ทำทุกอย่างเสร็จหมดก่อนค่อยเปิดประตูแล้วแต่งตัว แล้วก็ออกไปทำงานค่ะ


ปล. มีคนถามว่าชุดพยาบาลที่เก๋ใส่อยู่เป็นยังไง ก็จะเป็นชุดแบบที่เห็นปกตินี่แหละค่ะ แต่ของเก๋กระโปรงจะยาวประมาณครึ่งขาอ่อน แล้วก็คอเว้าลึกหน่อย (แต่ไม่ลึกแบบประเจิดประเจ้อนะ) ส่วนของคนอื่นๆในวอร์ด ส่วนใหญ่จะใส่กางเกงค่ะ เพราะบางทีต้องทำหัตถการ แต่ก็มีใส่กระโปรงอยู่ ซึ่งก็จะใส่ยาวประมาณเข่าค่ะ แต่มีพยาบาลวอร์ดอื่นบางคนใส่สั้นคล้ายๆเก๋ก็มีนะ แต่เค้าจะใส่ถุงน่อง ส่วนเก๋ไม่ใส่เพราะไม่ชอบค่ะ

13 ความคิดเห็น:

  1. อยากไปพักอยู่ใกล้ๆหอ น้องเก๋จัง มีเสียวตลอดเลย

    ตอบลบ
  2. โชว์แบบว่าคนเห็นจะอายมากกว่านะคับ 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ให้รู้กันไปว่าใครจะแน่กว่า 55

      ลบ
  3. เสียววจังอยากอยุหอตรงข้ามเลย

    ตอบลบ
  4. เสียววจังอยากอยุหอตรงข้ามเลย

    ตอบลบ
  5. ตื่นเต้นตรงที่เรารู้ว่าเค้ามองแต่เราก้อยังตั้งใจโชว์

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. จะรอติดตามผลงานตอนใหม่นะครับ

    ตอบลบ
  8. เป็นกำลังใจให้ ติตามตลอด

    ตอบลบ