วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ส่วนที่เก๋โชว์มากที่สุด...

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาเล่าถึงส่วนที่เก๋โชว์บ่อยที่สุด ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่า เก๋เอะอะๆก็โชว์จิ๋ม นั่นไม่จริงเลยค่ะ จะบอกว่าจิ๋มเป็นส่วนที่เก๋โชว์น้อยครั้งที่สุดแล้วถ้าเทียบกับส่วนอื่นๆ ถ้าแบบนั้นมันคือส่วนไหนล่ะ? เก๋ให้เวลาคิด
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
มันคือ สะดือ ค่ะ จริงๆแล้วมัน common sense นะเก๋ว่า คือผู้หญิงธรรมดาๆ ต่อให้ไม่ชอบโชว์ ก็โชว์สะดือเพราะแต่งตัวตามแฟชั่นกัน (คงเคยเห็นนะคะ) สำหรับเก๋ก็แน่นอนค่ะอย่างที่บอก ถ้าเป็นชุดธรรมดาก็เอวลอยทุกตัว (+ไม่ใส่กางเกง, กระโปรงเอวสูง) ก็โชว์กันทุกเวลาอยู่ละ ส่วนชุดพยาบาลเก๋จะเป็นแบบเสื้อยาวพอดีกับขอบกระโปรงค่ะ เวลายกแขนนิดๆหน่อยๆเสื้อก็เปิดโชว์สะดือละ ก็ถือว่าได้โชว์บ่อยค่ะ คนไข้เห็นกันประจำ 55 รองลงมาก็คือ ร่องก้น ค่ะ อย่างชุดพยาบาลงี้เก๋จะชอบใส่กระโปรง (คือเค้าให้อิสระ จะใส่กระโปรงหรือกางเกงก็ได้) แล้วก็จะเลือกไซส์เอวที่ใหญ่ไป 1 เบอร์ค่ะ เวลาใส่ก็จะหลวมๆหน่อย จะเลื่อนลงมาติดตรงก้น (ประมาณเอวโหลดต่ำอ่ะ) เวลาก้มตัวอะไรงี้ก็จะเห็นร่องก้นค่ะ ยิ่งถ้านั่งยองๆหรือคุกเข่านะ เห็นชัดเลยค่ะ คนก็จะรู้เลยว่าเก๋ไม่ได้ใส่กางเกงใน 55 รองลงมาอีกก็เป็นนมค่ะ โชว์ไม่ยาก เวลาก้มทีก็เห็นร่องนมละ ยิ่งเก๋ใส่เสื้อคอกว้างด้วย ถ้าก้ม+ขยับแขนได้มุมก็จะเห็นหัวนมได้เลยค่ะ คนก็จะรู้เลยว่าเก๋ไม่ได้ใส่ยกทรง อิอิ สุดท้ายก็เป็นจิ๋มค่ะ จิ๋มกับก้นโชว์ยากในระดับนึง ต้องมีแบบอ้าขากว้างนิดนึงหรือโก้งโค้งเยอะๆ ก็จะเห็นค่ะ

สุดท้ายจะบอกว่า ถึงเก๋จะไม่ค่อยมีเวลาได้มาเล่า แต่ก็สามารถคุยได้ทางเฟส ไลน์ และ twitter นะคะ เก๋อาจจะไม่ได้ตอบทันทีได้ตลอดเวลา แต่ก็จะคอยตอบเรื่อยๆจ้า (ก็เค้างานเยอะนี่ TT) อ้อแล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องโชว์นะคะ เก๋โชว์ประจำอยู่แล้วที่ทำงาน ที่หอ โชว์แบบเดิมๆที่เคยเล่าไปนั่นแหละค่า มันเป็น routine เลยไม่มีประเด็นอะไรจะเล่าอ่ะเนอะ แต่ก็โชว์ตลอดจ้า

3 ความคิดเห็น: