วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตรวจสุขภาพประจำปี 1

สวัสดีค่ะ วันนี้เก๋จะมาเล่าประสบการณ์การไปตรวจสุขฃาพประจำปีค่ะ เก๋เป็นคนที่รักสุขภาพ ออกกำลังกาย ดูแลร่างกายตลอด ก็เราต้องโชว์ตลอด ถ้าหุ่นไม่ดี ดูโทรมแล้วใครจะสนใจล่ะจริงมั้ย ดังนั้นเก๋จึงไปตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ แต่ปีนี้ต่างจากปีก่อนๆตรงที่เก๋เลือกตรวจที่ รพ เอกชนที่เก๋ไปทำพาร์ทไทม์ค่ะ ซึ่งของเอกชนจะมีข้อดีคือเราสามารถเลือกได้ค่ะว่าจะตรวจอะไรบ้าง เก๋ก็เลือกไปหลายอย่างเลยค่ะ ขอเล่าตั้งแต่เริ่มของวันที่ไปตรวจเลยนะคะ วันนั้นเก๋ใส่เสื้อยืดสีขาวกับเอี๊ยมยีนส์ค่ะ (ถ้าใครไม่รู้จักก็กดดูนะ http://i66.tinypic.com/2vskjo4.jpg ) ของเก๋จะเป็นแบบในภาพเลยค่ะ แต่กางเกงจะเอวต่ำกว่า แล้วตรงแถบที่พาดไหล่จะใหญ่กว่า ส่วนเสื้อยืดเป็นสีขาว แขนกุด เอวลอยค่ะ เสื้อตัวเล็กรัดจนติดแนบเนื้อเลย แล้วเก๋ก็ไปตัดตรงหัวนมออกค่ะ นึกออกปะตัดเสื้อเป็นรูตรงหัวนมสองข้างอ่ะ หัวนมก็โผล่เต็มๆเลยค่ะ แต่พอใส่เอี๊ยมแล้วแถบมันจะบังหัวนมพอดีค่ะ เวลาใส่ตรงสะดือก็จะอยู่เหนือขอบกางเกงพอดีเลย พอไปถึง รพ เก๋ก็ไปที่ประชาสัมพันธ์ค่ะ เค้าก็ให้ไปเจาะเลือดก่อนเพื่อตรวจ เก๋ก็เดินไปตรงห้องเจาะเลือด มันจะมีเป็นล็อคๆ คล้ายๆในธนาคารอ่ะ แล้วเราก็ไปนั่ง เอาแขนวางให้เจาะ เก๋ก็เลือกคนที่เจาะเลือดที่เป็นผู้ชายค่ะ (เป็นนักเทคนิคการแพทย์นะ) เก๋นั่งแล้วก็เอาแขนวางค่ะ พอเค้าจะเจาะเก๋ก็รีบขอนั่งหันไปด้านข้างค่ะ บอกว่ากลัวเข็ม แต่จริงๆคือจะโชว์ค่ะ อิอิ โชว์ยังไงน่ะเหรอ ก็คือพอนั่งแล้วแถบกางเกงมันจะหย่อนใช่ไหมคะ นั่นแหละ แล้วหัวนมจะมีอะไรมาบังอีกล่ะคะ เค้าก็เห็นเต็มๆเลยสิ ตอนแรกเก๋ก็ทำท่ากลัวค่ะ แต่ปรากฏเค้าไม่เจาะซักที เก๋เลยหันไปมอง ก็เลยเห็นเค้าจ้องแบบเอาจริงเอาจังมากอ่ะ เก๋ก็เรียกสติค่ะบอกรีบเจาะสิคะ เก๋ใจสั่นหมดแล้ว เค้าก็ครับๆ แล้วเจาะแบบมือสั่นมากอ่ะ เก๋นี่กลัวจะพลาดจริงๆ (ถ้าพลาดนี่เส้นเลือดแตกได้เลยนะ) แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพก็เจาะได้สำเร็จค่ะ พอเสร็จเก๋ก็ลุกขึ้น ปรากฏว่าแถบมันพาดไม่ปิดหัวนมค่ะ แสดงว่าตอนนั่งเก๋ขยับตัวจนมันเลื่อน แบบนี้คนด้านหน้าก็เห็นเต็มๆสิคะ คิดได้เก๋ก็ใจหายวาบเลยค่ะ ใจเต้นแรงเลย เก๋รีบดึงแถบมาปิดหัวนมแล้วเดินออกมาเลยค่ะ มันเป็นการโชว์แบบดูตั้งใจมาก ทำเอาเก๋กลัวคนอื่นจะมองไม่ดีเลยค่ะ แต่อีกใจนึงก็ตื่นเต้นมากเลย 

ต่อไปเก๋ต้องไปเอกซเรย์ทรวงอกค่ะ (ยังไม่ได้เจอหมอเลยนะเนี่ย) พอเก๋ไปถึงที่ห้องเอกซเรย์ เค้าก็บอกให้ไปเปลี่ยนเสื้อค่ะ (ลืมบอกไปว่านอกจากเก๋ก็มีคนอื่นๆที่มาตรวจสุขภาพเหมือนกันนะ ตอนเมื่อกี๊ด้วย) ซึ่งเค้าจะจัดห้องให้ใส่เสื้อที่เตรียมไว้ค่ะ แต่ผู้ชายบางคนก็ไม่เปลี่ยนนะ ถอดเสื้อแล้วก็ไปเอกซเลย เก๋ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวถอดเสื้อเลยก็ได้ค่ะ เค้าก็ดูตกใจนะ แต่ก็โอเคค่ะ เก๋ก็เดินเข้าไปในห้องเอกซ แล้วก็มีผู้หญิงเดินตามเข้ามาค่ะ ซึ่งมันจะต้องปิดประตูห้องเพื่อกันรังสีค่ะ (แอบเสียดายนิดหน่อย) เสร็จแล้วเก๋ก็จัดการปลดสายรัดออกค่ะ เค้าเห็นเสื้อที่แหว่งตรงหัวนมของเก๋ก็ทำตาโตเลยค่ะ เก๋ก็ทำเป็นไม่สนใจแล้วรีบถอดเสื้อออก จนเก๋เหลือแต่เอี๊ยมตัวเดียว ท่อนบนเปลือยเปล่า เก๋ก็เดินเข้าไปโอบแท่นเอกซเรย์ (ถ้าใครเคยทำจะนึกออก) แล้วก็ถ่ายค่ะ แล้วเก๋ก็ไปนอนบนเตียงเพื่อถ่ายอีกรอบ (เป็นท่ายืนกับท่านอน) เสร็จแล้วเก๋ก็ใส่เสื้อเหมือนเดิมค่ะ ในใจคิดว่าเค้าจะถามมั้ยเรื่องเสื้อ แต่สุดท้ายก็ไม่ถามค่ะ พอเก๋เดินออกมานั่นเอง ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายคนนึงเดินมาบอกว่าเดี๋ยวขอเอกซเรย์ช่วงท้องด้วย สรุปว่าเก๋ต้องเอกซสามส่วนค่ะ (เก๋เป็นคนเลือกทำเองแหละ แต่ลืมไป) ตอนแรกทรวงอกไปแล้ว ก็เลยเดินเข้าไปใหม่ค่ะ คราวนี้เป็นผู้ชายค่ะ สงสัยคิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะเก๋ก็ใส่เสื้อเอวลอยอยู่แล้ว แต่เก๋นี้ใจเต้นเลยค่ะ พอเข้าไปปุ๊บเก๋ก็ปลดที่รัดออกค่ะ เค้าก็ทำตาโตใหญ่เลยค่ะ เพราะหัวนมสีชมพูของเก๋มันโผล่ออกมาชี้หน้าเค้าเลยนี่นา เค้าก็ถามว่าทำไมน้องตัดเสื้อเป็นรูแบบนั้นล่ะครับ (แต่ตามองนมเก๋ตลอด) เก๋ก็บอกว่าเสื้อมันถูกับหัวนมค่ะ มันเสียวเลยไปตัดจะได้ไม่เสียดสีกัน เค้าได้ยินก็คงไปกระตุ้นต่อมเค้าพอดี เลยกล้าพูดออกมาว่า ถ้าแบบนั้นถอดเสื้อเลยก็ได้มั้งครับ เก๋แอบมองเป้ากางเกงเค้าตุงเลยค่ะ (ไม่แน่ใจว่าเค้าใส่กางเกงในรึเปล่าเพราะมันตุงเยอะมาก) เก๋ได้ยินมีเหรอจะกลัว ก็เข้าทางสิคะ เก๋ก็บอกมันจะทำให้เอกซเรย์ภาพดีกว่าใช่ปะคะ ได้ค่ะ แล้วก็ถอดเสื้อออกเลยค่ะ เค้าก็ตาโตใหญ่เลย เก๋ก็รีบบอกเร็วๆสิคะ เดี๋ยวเก๋ไปไม่ทันตรวจ เค้าก็เลยต้องหยุดหื่นไว้ก่อนแล้วมาเอกซให้ค่ะ เหมือนเดิมก็มีท่ายืนแล้วก็นอน ตอนนอนนี่คือเค้ามาใกล้มากอ่ะ แทบจะแตะเลย เก๋ก็ใจเต้นแอบกลัวๆ แต่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนเดินเข้ามาค่ะ เค้าเห็นก็ตกใจเพราะเห็นเก๋เปลือยท่อนบน เลยถามเจ้าหน้าที่ ช ว่าให้ถอดเสื้อทำไม เก๋ก็รีบบอกว่าไม่เป็นไร จะได้ถ่ายได้สะดวกขึ้นค่ะ เค้าก็เงียบไป คงอึ้งเพราะไม่คิดว่าเก๋จะบอกแบบนั้น พอเสร็จแล้วก็เหลือเอกซเรย์สุดท้าย คือไตค่ะ อันนี้ต้องเอกซช่วงใต้สะดือ เค้าก็บอกให้เก๋ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ แต่เก๋มาถึงขนาดนี้แล้วคิดว่าจะทำตามเหรอคะ เก๋ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วก็ถอดเอี้ยมออกเลยค่ะ เค้าก็อึ้งเลยค่ะ น้องสาวหัวโล้นของเก๋โผล่ออกมาทักทายทั้งสองคนเลย ทั้งสองจ้องกันตาโตเลยค่ะ แล้วคนผู้หญิงก็บอกว่าใส่เสื้อได้นะคะ เก๋ก็เลยไปหยิบเสื้อมาใส่ค่ะ แต่ใส่แล้วก็ไม่ได้ช่วยปิดอะไรเพราะหัวนมเก๋ก็ยังคงออกมาชูชันได้อยู่ดี แถมยังได้แอบโชว์ตอนโก้งโค้งหยิบเสื้อขึ้นมาใส่อีก อิอิ แล้วเค้าก็ให้เลือกว่าจะถ่ายท่านั่งหรือท่านอน เก๋ก็เลือกท่านอนค่ะ ตอนขึ้นเตียงเก๋ก็แกล้งขึ้นช้าๆ ให้ขาอ้าออกจนเห็นจิ๋มเก๋ได้ชัดขึ้น หลังจากเสร็จหมดแล้ว เก๋โชว์จนพอใจแล้วก็จัดการใส่เสื้อผ้าเพื่อจะไปแผนกถัดไปค่ะ

9 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดมากเลยคาบ อ่านแล้วมีอารมร่วมเลย

    ตอบลบ
  2. แบบนี้เค้าเรียกเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้โดยเฉพาะ นับว่าคนที่ได้เห็นโชคดีจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เตรียมไว้หมดแหละค่ะ ยกเว้นไม่ได้เตรียมคนที่จะมาเห็นนี่แหละ

      ลบ
    2. 555 ถ้าเตรียมคนที่จะมาเห็นก้อหมดความตื่นเต้นไปเลยสิครับ เอาเป็นว่าไปลุ้นหน้างานดีกว่าตื่นเต้นกว่าครับว่าจะมีใครเห็นใครมองระทึกใจสุดๆ

      ลบ
    3. นั่นแหละ ใช่เลย

      ลบ
  3. น่าจะตรวจทุกปีนะครับ

    ตอบลบ
  4. ชอบครับติดตามมานาน

    ตอบลบ