วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เฉลยเกมทายใจค่ะ

ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะเพราะทุกคนตอบผิดหมดเลยย  ส่วนใหญ่แล้วจะตอบเกมมือถือกันมา ซึ่งเก๋เองเล่นเกมมือถือน้อยมากนะคะ แหะๆ เกม 5 อันดับในดวงใจเก๋มีดังนี้ค่า

1. Hyperdimension Neptunia

อันนี้ก็ยังมีคนตอบถูกนะคะ ดีจัง ^ ^ เกมนี้เป็นแนว JRPG ค่ะ เหมือนไฟนอลอ่ะ เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามในโลกแห่งเกม ซึ่งก็จะมี 4 ดินแดนหลักที่รบกัน คือ Playstation, Xbox, Wii, Neptune เครื่องเกมของทั้ง 4 ค่ายนั้นเองค่ะ ตัวเกมมีทั้งมุขตลก แอบแซะวงการเกม แล้วก็มีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครค่ะ

link เกม -> https://store.steampowered.com/app/282900/Hyperdimension_Neptunia_ReBirth1___ReBirth1__1/


2. Tomb Raider

คิดว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อมาบ้าง เพราะเป็นซีรีย์ที่อยู่มานานเหมือนกัน เป็นแนว action shooting + puzzle ที่เราจะได้เล่นเป็น Lara Croft นักโบราณคดีที่ต้องไปตามหาสมบัติหรืออารยธรรมเก่าแก่ และความลี้ลับของโลก

link เกม -> https://store.steampowered.com/app/203160/Tomb_Raider/


3. Bayonetta

เกมนี้อาจจะไม่เป็นที่รู้จักนัก แต่ถ้าบอกว่ามันเป็นเหมือนเหรียญอีกด้านของ Devil May Cry ล่ะ? เป็นเกมแนว action hack 'n slash ที่เราจะได้เล่นเป็น Bayonetta นักเวทที่ไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ 55 จริงๆค่ะ เธอจะใช้เส้นผมเปลี่ยนเป็นชุด รวมถึงปีศาจ แขน ขา หรืออะไรก็ตามที่ใช้โจมตี ดังนั้นเวลาที่ใช้เวทใหญ่ ก็จะถึงเวลาเปลือยกายเมื่อนั้นค่ะ

link เกม -> https://store.steampowered.com/app/460790/Bayonetta/


4. Senran Kagura

เกมนี้เป็นซีรีย์เกมที่มีหลายแนว ตั้งแต่ side scrolling, hack 'n slash, shooting, ไปจนถึงทำอาหารเลยทีเดียว 55 เนื้อเรื่องหลักคือมีโรงเรียนนินจา 3 ที่ ที่ต้องต่อสู้กัน จุดเด่นคือจะมีการแปลงร่างแบบเปลี่ยนชุด คล้ายๆเซเลอร์มูนอ่ะ แล้วก็เวลาโดนโจมตี เสื้อผ้าจะขาดด้วย สมจริงสุดๆ

link เกม -> https://store.steampowered.com/app/696170/SENRAN_KAGURA_Peach_Beach_Splash/


5. Dead or Alive

เป็นอีกเกมที่น่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง เป็นแนว Fighting เนื้อเรื่องก็เกี่ยวกับการจัดการประลอง เป็นสังเวียนต่อสู้ที่มีชื่อว่า Dead or Alive คนที่เข้าร่วมแต่ละคนก็จะมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

link เกม -> https://store.steampowered.com/app/311730/DEAD_OR_ALIVE_5_Last_Round_Core_Fighters/



เป็นยังไงกันบ้างคะ เซอร์ไพรส์กันไหมเอ่ย อิอิ คราวหน้าจะมาถามเรื่องอื่นๆใหม่น้า ใครพลาดครั้งนี้ก็รอแก้ตัวกันนะคะ ^ ^

1 ความคิดเห็น: