วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

งานวันเด็ก 2562 ค่ะ

วันนี้เก๋จะมาเล่าเรื่องของวันเด็กที่เพิ่งผ่านมานะคะ เก๋เองก็ได้ไปงานด้วยค่ะ ไม่ได้ไปไหนไกลหรอก ใน รพ เนี่ยแหละ คือเค้าจัดงานวันเด็กใน รพ จัดทุกปีค่ะ แล้วปีนี้เก๋ก็ได้ไปช่วยงานด้วย ซึ่งก็ไม่ต้องแต่งหน้าอะไรเลย เพราะเก๋ต้องใส่ชุดแบบนี้ค่ะ



ก็ง่ายดีนะ ไม่ต้องแต่งสวยอะไรเลย 55 เก๋ก็ได้ชุดกระต่าย คล้ายๆแบบในรูปแหละค่ะ เค้าก็จะมีชุดให้ เก๋ก็ไปลองใส่อะไรหมดแล้วแหละ พอถึงวันจริงเก๋ก็ใส่แบบเสื้อคลุมเหมือนโค้ทอ่ะ แต่ใส่ตัวเดียวนะ ด้านในไม่มีเสื้อผ้าเลย พอไปถึงตรงในห้องแต่งตัวก็มีพี่คนที่ดูแลเรื่องชุดคนนึง กับน้องอีกคนที่เป็นคนที่ไปแสดงในงานเหมือนกัน แต่เค้าแต่งชุดนางฟ้าแบบสวยๆ "อ้าวเก๋ มาละเหรอ รีบใส่ชุดเลย งานจะเริ่มแล้ว" พี่เค้าบอก ตาก็มองเก๋แบบแปลกๆ คงจะแปลกใจที่ใส่เสื้อกันหนาวแบบหนาๆมา ทั้งที่อากาศไม่ได้หนาวมาก แต่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นมองตาโตเมื่อเห็นเก๋ถอดเสื้อโค้ทออก เผยร่างเปลือยเปล่าให้ได้เห็น "ว้าย นี่น้อง ทำไมล่อนจ้อนแบบนั้นล่ะ" พี่เค้าเป็นผู้ชาย แต่เป็นกระเทยค่ะ น้องผู้หญิงอีกคนก็หันมามอง เห็นเต็มๆเลยเหมือนกัน "เก๋คิดว่าใส่ชุดคงร้อนอบอ้าวน่ะค่ะ เลยไม่ใส่ดีกว่า" พูดไปก็ตื่นเต้นไปค่ะ นมนี่แข็งเป็นไตเลย พี่เค้าก็มองแล้วก็ถอนหายใจ" เออๆ รีบใส่ชุดซะ" เก๋ก็เดินไปใส่ชุดค่ะ เค้าก็มาช่วย เก๋ก็ได้โชว์เยอะเลยค่ะ ทั้งตอนก้าวขาใส่ที่ต้องใส่ทีละข้าง เลยต้องแยกขาจนกลีบแบะออก แล้วก็ได้โชว์นมนานมากเพราะต้องใส่ส่วนล่างก่อน กว่าจะผูกอะไรกันเสร็จ แล้วก็ดึงชุดขึ้นมาด้านบนค่ะ อันนี้ไม่ค่อยยาก พอรูดซิปด้านหลังเสร็จก็ใส่ส่วนหัวก็เสร็จแล้วค่ะ อ้อ ระหว่างนั้นก็มีผู้ชายเข้ามาค่ะ เปิดประตูมาพอเห็นเก๋เปลือยท่อนบนอยู่ก็บอกขอโทษครับ รีบปิดประตูไป เลยไม่ทันดูว่าเป็นใคร

หลังจากแต่งตัวเสร็จก็เข้าไปที่งานค่ะ เก๋ก็ทำนั่นนี่ไป เล่นกับเด็กไป แต่ใจนี่ตื่นเต้นมากค่ะ จะมีใครรู้ไหมว่าในชุดนี่เป็นเก๋ล่อนจ้อนอยู่ด้านใน หัวนมก็ครูดกับชุดเป็นระยะๆ เสียวจี๊ด แต่ด้านนอกคงไม่เห็นรอยหัวนมเพราะมันหนามาก หลังจากเล่นไปได้สักพักเก๋ก็ปวดฉี่ค่ะ ซึ่งชุดนี้มันถอดยากมาก แต่เก๋ก็แอบเตรียมการไว้แล้วคือเก๋แอบไปตัดชุดตรงหว่างขาด้านล่างไว้ค่ะ แต่ชุดมันหย่อนทำให้มองไม่เห็นรอย เก๋ก็หาจังหวะว่างๆ เดินออกมาหลังงาน มันจะเป็นพุ่มไม้ เก๋ก็นั่งยองๆ ดึงชุดขึ้นให้รูมันอยู่ตรงจิ๋มพอดีแล้วก็ฉี่เลยค่ะ ใจก็เต้นแรง ฉี่ไม่ค่อยออก ไม่เคยมานั่งฉี่หน้า รพ มาก่อนค่ะ แถมเป็นที่โล่งด้วย ขณะที่กำลังเบ่งฉี่ก็มีคนมาแตะหลังค่ะ "คุณกระต่ายมานั่งทำอะไรคะ" เก๋ก็ตกใจ รีบลุกขึ้นหันไป เป็นเด็กผู้หญิงน่าจะซัก 7-8 ขวบ ด้วยความที่เค้าตัวเล็ก เวลาเก๋ยืนเลยมองเห็นรูตรงหว่างขาเก๋ "คุณกระต่ายเป็นผู้หญิงเหรอคะ มีจิ๋มเหมือนหนูเลย" เก๋ก็ไม่รู้จะว่าไงก็พยักหน้าไปค่ะ (เวลาใส่ชุดจะพูดไม่ได้) แล้วก็มีเด็กผู้ชายอีกคนเดินมา น่าจะวัยเดียวกัน "นี่ๆ คุณกระต่ายเค้ามาฉี่ตรงนี้" เด็กผู้หญิงบอก เก๋ก็ส่ายมือใหญ่เลย "เธอรู้ได้ไง" "ก็เห็นคุณกระต่ายมานั่งตรงนี้ เค้าเป็นผู้หญิงเลยต้องนั่งฉี่แบบเรา" "แล้วเธอรู้ได้ไงว่าเค้าเป็นผู้หญิง" เก๋เห็นว่าไหนๆก็ไหนๆละ เลยยกชุดขึ้นให้รูมันเลื่อนขึ้นมา เด็กผู้ชายเลยมองเห็นจิ๋มเก๋แบบเต็มๆ มองตาไม่กระพริบเลยค่ะ "นี่ ไปไหนกันน่ะ" มีผู้หญิงอีกคนเดินมา น่าจะเป็นแม่ของเด็กมั้ง เก๋เลยรีบโบกมือบ๊ายบายเดินหนีออกมาก่อน ดีที่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับเด็กสองคนนี้อีก แต่ก็เห็นพวกเค้ามองเก๋แบบแปลกๆหลายครั้งเหมือนกัน








3 ความคิดเห็น:

  1. ปีหน้าจัดอีก พี่อาสาใส่ชุดเป็นเพื่อนน้องเก๋นะครับ

    ตอบลบ
  2. อยากเป็นเด็กๆจังเลยคร้าบ

    ตอบลบ