วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ลองเป็นพริตตี้ค่ะ (วันฮาโลวีน)

สวัสดีค่ะ วันนี้เก๋จะมาเล่าเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เองค่ะ เรื่องมันเริ่มจากฝน เพื่อนของเก๋สมัยเรียนเค้าโทรมาชวนเก๋ไปเป็นพริตตี้ เพราะเก๋เคยบ่นไว้กะเค้าค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักฝน เก๋ขอเล่าคร่าวๆนะคะ คือฝนเนี่ยเป็นเพื่อนสมัยเก๋เรียนในมหาลัย แต่เรียนคนละคณะ เป็นคนสูง ไว้ผมประบ่า นมใหญ่แบบธรรมชาติ หุ่นนักกีฬา มีซิกแพคด้วย ส่วนจิ๋มเนี่ยขนรกรุงรังเลยค่ะ (เคยเห็นแล้ว อิอิ) ตอนแรกนางขายเสื้อผ้าค่ะ แล้วก็รับงานพริตตี้ไปด้วย แต่ตอนนี้น่าจะงานเยอะขึ้นละเพราะเริ่มดัง เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ อยู่ดีๆนางก็โทรมาบอกว่ามีงานที่ต่างจังหวัด (แถวภาคอีสาน) อยากจะให้เก๋ไปด้วยเพราะต้องเดินทางไกล ไม่อยากไปคนเดียว เก๋ก็โอเคๆ คือช่วงที่ไปมันไม่มีเวรพอดี ทีนี้ก็คุยไปคุยมา นางก็ชวนให้เก๋รับงานด้วย เก๋ก็บอกไม่เอา ไม่อยากเป็น นางก็คะยั้นคะยอ บอกว่าเงินดี เป็นงานเล็กๆ คนไม่เยอะ ไม่ตต้องทำอะไรมาก แค่แต่งตัวไปในงาน เก๋ก็เลยตอบตกลงไป แล้วก็ถามว่าจะใส่ชุดอะไรไป ฝนก็บอกว่าจะเตรียมชุดไปเองก็ได้ หรือจะให้ทางนั้นเตรียมชุดให้ก็ได้ เก๋เลยบอกไปว่าจะเตรียมชุดไปเองค่ะ

พอถึงวันงาน ฝนก็มารับเก๋ที่โรงแรม แล้วเราก็ขับรถไปกันที่ในงาน จะเป็นโชว์รูมรถค่ะ แล้วด้านในจะมีที่กว้างๆ เค้าก็ทำเป็นแบบปราสาทผีสิงอะไรงี้ แล้วก็เป็นบูท จัดเล่นเกมด้านหน้าตรงประตู พอไปถึงปุ๊บเค้าก็ให้รีบไปเปลี่ยนชุดเลยค่ะ เพราะมาเลทด้วย เราก็เลยเดินเข้าไปด้านหลังตรงปราสาท มันจะเป็นห้องของทีมงาน พอเข้าไปก็มีผู้ชายอยู่สามคน น่าจะเป็นทีมงานจัดไฟ เสียง ไรงี้ เค้าก็ถามว่ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดเหรอครับ งานจะเริ่มแล้ว เก๋ก็ถามว่าห้องเปลี่ยนชุดอยู่ตรงไหนคะ เค้าก็บอกว่าไปเปลี่ยนในห้องน้ำของตึกครับ (จะเดินออกไปจากตรงที่อยู่อีก) ตอนนั้นเก๋กับฝนก็พูดขึ้นมาพร้อมกันว่า ไม่เป็นไรค่ะ เปลี่ยนตรงนี้ก็ได้ แบบไม่ได้นัดกันนะ เสร็จพวกเราก็หันมามองหน้ากัน (เก๋แบบขำแต่กลั้นไว้ จนแอบยิ้ม แล้วพวกเราก็จัดการถอดเสื้อผ้ากันเลยค่ะ ของเก๋ถอดเสร็จก่อนเพราะไม่ได้ใส่ชั้นใน มีแค่เสื้อยืดกับกระโปรงแค่นั้น ส่วนฝนเสร็จตามมาเพราะต้องถอดชั้นในด้วยค่ะ ทั้งสามคนก็จ้องกันใหญ่เลย เก๋ก็แกล้งทำเป็นหาถุงเสื้อผ้าไม่เจอ แล้วก็หันไปถามว่า เห็นถุงเสื้อหนูไหมคะ (หันไปทั้งตัวนะ) เค้าก็ทำตาโตใหญ่เลย คนนึงก็ชี้ไปที่ทางเข้า มันวางอยู่ตรงข้างๆ (จริงๆคือเก๋แกล้งเอาไว้เองแหละ)  เก๋ก็เดินไปหยิบ แล้วก้มลงหยิบถุงเสื้อผ้าแบบไม่งอเข่า ด้านหลังนี่เห็นทั้งจิ๋มทั้งรูก้นเก๋เต็มๆค่ะ แล้วก็ถือมาวางบนโต๊ะ ค่อยๆใส่ช้าๆ จนสุดท้ายฝนก็แต่งตัวเสร็จก่อนเก๋ค่ะ 55 (อ้อลืมบอกไปว่าพวกเราแต่งหน้ากันมาก่อนแล้ว) ชุดของฝนเป็นแบบนี้ค่ะ


ฝนบอกว่าเป็นชุดแม่มด (มีไม้กวาดกับหมวกด้วยนะ) ด้วยความที่ฝนนมใหญ่ ใส่แล้วเลยดูเซ็กซี่มากๆ ส่วนเก๋เป็นแบบนี้ค่ะ


ได้แรงบันดาลใจจากดาราคนนึง 55 ตอนนั้นเห็นแล้วมีความคิดว่าอยากลองใส่บ้าง แต่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสครั้งนี้ ก็เป็นผีตานีค่ะ พอเสร็จแล้วพวกเราก็เดินออกมาด้านหน้างาน คนก็มองกันใหญ่เลยค่ะ พี่คนนึง (น่าจะเป็นคนคุมงาน) ก็เดินเข้ามา แล้วถามเก๋ว่า น้องใส่อะไรไว้ข้างในรึเปล่า เดี๋ยวนมโผล่ เก๋งี้ใจเต้นแรงเลยค่ะเพราะไม่ได้ใส่อะไรไว้ ถ้ายืนเฉยๆชุดก็จะปิดด้านหน้า ดูด้านข้างไม่เห็นหัวนม แต่ยังไม่ทันตอบ ฝนก็พูดว่า แปะจุกไว้แล้วค่ะ เค้าก็บอกโอเคๆ แล้วก็บอกหน้าที่ของพวกเรา (เก๋หันไปมองฝนแบบขอบคุณที่ช่วย) สรุปแล้วคือฝนเป็นคนพูดแนะนำเรื่องรถแล้วก็เชิญให้เล่นปราสาทผีสิง ส่วนเก๋ก็คอยต้อนรับคนที่เข้ามาในโซนงานค่ะ

5 ความคิดเห็น: