วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ตรวจสุขภาพประจำปี

 สวัสดีค่ะ วันนี้จะเล่าเรื่องตอนที่เก๋ไปตรวจสุขภาพประจำปีนะ ซึ่งโรงพยาบาลที่เก๋ทำงานอยู่เนี่ยเค้ามีสวัสดิการให้พนักงานตรวจสุขภาพปีละครั้งค่ะ สำหรับที่ปัจจุบันเก๋เพิ่งจะเคยตรวจครั้งแรกค่ะ


แรกสุดเลยจะเป็นการชั่งน้ำหนัก วัดความดัน ฯลฯ อะไรนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ เสร็จแล้วจะเป็นการเจาะเลือด อ้อลืมบอกไปค่ะเก๋ไม่ได้ใส่ชุดทำงานนะ เก๋ใส่เดรสแขนยาวค่ะ ประมาณในรูปเลย


ชุดนี้ไม่โชว์สะดือ แต่เก๋ชอบเพราะกระโปรงมันบานค่ะ ลมพัดทีเปิดง่ายมากๆ เข้าเรื่องต่อ เก๋ก็ไปเจาะเลือดค่ะซึ่งปกติเค้าก็จะเจาะตรงแขนใช่ไหมคะ ทีนี้ชุดมันแขนยาวค่ะละตรงข้อมือมันแคบ ดึงขึ้นไม่ได้ค่ะ (เค้าก็ลองพยายามดึงละ) เก๋ก็บอกงั้นเดี๋ยวถอดตรงแขนออกก่อน เค้าก็ทำท่าสงสัยว่าจะถอดยังไง เก๋ก็ไม่รอช้าค่ะ ขยับก้นดึงกระโปรงขึ้นพรวดถึงเอวเลย ละดึงแขนออกข้างนึงค่ะ (แบบวิธีถอดชุดปกติเลย) เค้าก็ร้องว้าย (เป็นผู้หญิง) แต่ไม่ดังมาก เก๋ก็บอกไม่เป็นไรค่ะๆ แปปเดียว ตอนนั้นคือแขนข้างนึงออกมาจากชุดละ อีกข้างยังอยู่ ชุดมันก็เปิดจนเห็นนมข้างนึงเลยค่ะ เห็นหัวนมเลย ส่วนท่อนล่างนี่เปลือยเลยค่ะ แต่เป็นท่านั่งเลยไม่ค่อยเห็นอะไร เห็นแค่ว่าเก๋ไม่มีขน (พยายามกางขาแล้วค่ะ ให้พอไม่น่าเกลียด) เค้าก็เจาะเลือดตามปกติค่ะ เก๋งี้ตื่นเต้นมากเพราะตรงนั้นคือเป็นห้องแต่ไม่ได้ปิดประตู แล้วคนเดินผ่านไปมาคือเห็นหมด แต่เสียดายนิดหน่อยตรงที่ไม่ได้หันด้านที่เปิดชุดออก (หันด้านข้างออกประตู) ตอนเจาะเลือดเสร็จเก๋เลยแกล้งยืนขึ้นหันหน้าออกตรงประตูแล้วค่อยใส่ชุดค่ะ มีบางคนมองมาพอดีก็เห็นเต็มๆเลย เก๋ก็เริ่มมีอารมณ์ละค่ะ


ต่อไปเค้าก็ให้ไปเก็บฉี่ค่ะ (เก็บไปตรวจ) เก๋ก็ถือกระป๋องฉี่เข้าไปในห้องน้ำค่ะ ในห้องน้ำก็มีคนอยู่พอสมควรเลยเพราะเป็นห้องน้ำใกล้ห้องตรวจ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่มา รพ ค่ะ (ไม่ใช่เจ้าหน้าที่) จริงๆเก๋จะเข้าห้องน้ำเจ้าหน้าที่ก็ได้ค่ะแต่เก๋เลือกมาห้องน้ำนี้เอง พอพ้นประตูเข้ามาเก๋ก็ถกกระโปรงขึ้นเลยค่ะ ทุกคนก็เห็นเต็มๆว่าเก๋ไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วเก๋ก็ถือชายกระโปรงเดินๆมาตรงมุมห้อง แต่ไม่เข้าห้องน้ำย่อยค่ะ เก๋นั่งลงตรงพื้นละฉี่เลย เอากระป๋องมารองเก็บด้วยค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะนั่งฉี่แบบคนมองกันเต็ม แต่ก็พอฉี่ได้อยู่ค่ะเพราะปกติก็เปิดประตูโชว์ทุกครั้งอยู่แล้ว เสร็จแล้วเก๋ก็ลุกขึ้นแต่ถือชายกระโปรงเปิดเห็นจิ๋มอยู่นะ แล้วก็เดินมาตรงอ่างล้างหน้าดึงกระดาษมาเช็ดจิ๋มค่ะ (ก็ปกติจะมีกระดาษทิชชู่แต่อันนี้ฉี่นอกห้องน้ำ) เสร็จก็เดินออกมาแบบไม่มองใครเลยค่ะ

12 ความคิดเห็น:

  1. เป็นครั้งแรกเลยมั้ยครับ ที่ได้โชว์ในที่ทำงานใหม่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีครั้งก่อนหน้านี้ละค่ะ

      ลบ
    2. ขนมาเล่าด้วยนะครับ fc รอติดตาม^^

      ลบ
  2. รอซีรีย์ตรวจร่างกายเลยครับ ดีใจที่ช่วงนี้คุณเก๋อัพเรื่องเพิ่มครับ

    ตอบลบ
  3. ซี​รี่ย์​ตรวจสุขภาพ​คงมีอีกหลายตอนแน่ๆเลยครับรอติดตามน่ะครับคุณ​เก๋​

    ตอบลบ