วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ตรวจสุขภาพประจำปี 3

 จริงๆการตรวจสุขภาพตามปกติมันหมดแล้วค่ะ แต่ด้วยความที่เก๋ทำประกันชีวิตไว้ เลยได้สิทธิ์ตรวจสุขภาพเพิ่มเติม ก็คือการตรวจมะเร็งเต้านมค่ะ ซึ่งมันจะมีสองแบบ คือแมมโมแกรม กับอัลตราซาว ซึ่งถ้าอายุน้อยแบบเก๋จะเป็นอัลตราซาวค่ะ เก๋ก็ไปที่ห้องอัลตราซาว ซึ่งจะมีห้องสำหรับเปลี่ยนชุดอยู่ใกล้ๆ เจ้าหน้าที่ที่อยู่ตรงนั้นก็ให้เก๋เข้าไปเปลี่ยนชุดค่ะ เก๋ก็เดินเข้าไปด้านในห้อง มันจะเป็นที่แขวนชุดละก็ห้องสำหรับเข้าไปเปลี่ยนชุด ปรากฏว่ามีคนอยู่ในห้องเปลี่ยนชุดค่ะ เก๋ก็เกิดอยากโชว์ขึ้นมาก็เลยถอดชุดออกเลยค่ะ (ไม่ได้เข้าห้องนะ มีห้องเปลี่ยนชุด 3 ห้อง) พรวดเดียวเปลือยล่อนจ้อนเลย แล้วก็ทำเป็นหยิบชุดที่จะเปลี่ยนแบบยืนเลือกอะไรงี้ สักพักคนในห้องก็ออกมาค่ะ เห็นเก๋ก็ทำท่าตกใจ (เป็นผู้หญิงนะ) เค้าก็ถามทำไมไม่เข้าไปเปลี่ยนในห้อง เก๋ก็หันไปให้เค้าเห็นด้านหน้าเต็มๆค่ะแล้วก็บอกไม่เป็นไรค่ะ เปลี่ยนด้านนอกสะดวกดี 


ตอนแรกเก๋กะว่าจะไม่ใส่อะไรเลยแล้วเดินเข้าไปในห้องทำอัลตราซาวค่ะ แต่ปรากฏว่าต้องนั่งรอคิวด้านนอกห้อง (มีรอประมาณ 2 คน) เก๋เลยต้องเอาเสื้อสำหรับคนไข้มาใส่ แต่ชุดปกติมันจะเป็นเสื้อกับกางเกงใช่มะ เก๋ก็หยิบเฉพาะเสื้อมาใส่ค่ะ แต่เลือกตัวใหญ่ๆหน่อย มันจะยาวถึงประมาณขาอ่อนค่ะ ตอนออกไปนั่งรอนี่คือตื่นเต้นมากเพราะคิดว่าคนอื่นคงสงสัย เพราะไม่เห็นกางเกงไง เก๋ก็นั่งรอไปๆ สักพักปวดฉี่ค่ะ สงสัยจะเพราะตื่นเต้นมากไป เก๋เลยเดินกลับเข้าไปห้องแต่งตัว มันจะมีห้องน้ำอยู่ เก๋ก็เดินไปนั่งฉี่ในห้องน้ำเลยค่ะ ถกเสื้อขึ้นจนถึงเอวละขึ้นไปนั่งบนโถแบบทุกที สักพักปรากฏมีผู้ชายเดินมาที่หน้าห้องน้ำค่ะ เก๋ก็ลืมไปว่ามันเป็นห้องไม่ได้แยกเพศ เค้าก็เห็นเต็มๆเลยค่ะเพราะเก๋ไม่ได้ปิดประตู เค้าก็ทำท่าตกใจแล้วบอกขอโทษครับๆ รีบเดินไป เก๋ก็รีบเดินตามไปค่ะ ยังไม่ทันเช็ดจิ๋มเลย แล้วก็บอกไม่เป็นไรค่ะๆ เลยได้โชว์เค้าไปซะนานเลย


พอถึงคิวเก๋ก็เข้าไปในห้องทำอัลตราซาวค่ะ เจ้าหน้าที่ก็บอกให้เก๋ถอดเสื้อออกแล้วขึ้นไปนอนบนเตียง เก๋ก็ถอดเสื้อออกเลยค่ะไม่รอช้า ก็เปลือยเลยสิคะ เค้าก็ร้องอุ้ยไม่ใส่กางเกงเหรอคะ (เป็นผู้หญิง) เก๋ก็บอกไม่เป็นไรค่ะ แล้วก็ขึ้นไปนอนรอหมอ เค้าก็เอาผ้ามาห่มถึงตรงเอว เปิดนมไว้ แล้วก็เดินออกห้องไป พอเค้าไปแล้วเก๋ก็เอาผ้าห่มออกค่ะ เอาไปกองตรงมุมห้องเลย แล้วก็กลับมานอนตัวเปลือยๆไม่มีอะไรปิด พอหมอเข้ามาก็ทำท่าตกใจค่ะแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็เอาเครื่องมาถูไถตรงนมค่ะ หัวนมงี้แข็งเลย ก็เงี่ยนมาก่อนแล้วนี่นา จิ๋มก็แฉะไปหมดเลยค่ะ สักพักหมอก็บอกว่าปกตินะครับ ให้ไปใส่ชุดได้แล้วรอด้านนอก เก๋ก็ลุกไปแล้วเดินออกไปเลยค่ะ คือเงี่ยนจนยิ่งอยากโชว์มากๆ เค้าก็เรียกคุณๆ เก๋ก็ไม่สนใจค่ะ เดินออกห้องไปเลย นอกห้องคือหันมามองกันเต็มเลยสิ เก๋งี้เสียวมากค่ะ แต่ก็ต้องรีบเดินเข้าห้องเปลี่ยนชุดไปเดี๋ยวมันจะประเจิดประเจ้อ พอเข้าห้องมาก็มีคนอยู่อีกค่ะ เก๋ก็หยิบชุดมาใส่ตรงนั้นเลย คือใส่ชุดต่อหน้าคนเลย ตื่นเต้นมาก

10 ความคิดเห็น:

  1. หุยยย เสียวตามเลยงับ แล้วคุณเก๋ไปเส็ดตอนไหนละครับนั่น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนกลับบ้านละค่ะ

      ลบ
    2. ตื่นเต้นมากครับผมนึกว่าแวะทำข้างทาง

      ลบ
  2. สุดยอดมากเลยคับ

    ตอบลบ
  3. ตำนานสาวเปลือยในโรงพยาบาลก็ได้เป็นที่เล่าขานสืบต่อแต่นั้นมา 555

    ตอบลบ
  4. อ่านแล้ว เสียวตามน้องเก๋เลยครับ

    ตอบลบ
  5. เป็นคนชอบแนว EX มาก ดีใจที่ได้เจอสาวที่ชอบแนวนี้จริงๆจังๆนะครับ ขอให้ได้มีประสบการณ์ดีๆและมาเล่าให้ฟังไปนานๆนะครับ

    ตอบลบ
  6. หนุ่มที่เจอในห้องน้ำโชคดีสุดๆ

    ตอบลบ
  7. น่าจะมีรูปถ่ายหน่อย

    ตอบลบ