วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

ไปเป็นเคสตัวอย่างค่ะ

สวัสดีค่ะ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ช่วงนี้เก๋ไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ ทั้งฝุ่นเอย ทั้งเชื้อโรคเอย ก็เลยทำให้ไม่ได้โชว์แบบเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไหร่ เรื่องที่จะเล่านี้ก็เลยเป็นเรื่องในโรงพยาบาล (อีกแล้ว) อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ ^ ^"

เรื่องครั้งนี้มันก็เริ่มจากมีนักศึกษาพยาบาลมาอิเลกทีฟ (เป็นการเรียนอย่างหนึ่ง ช่วงสั้นๆ) ที่ รพ เอกชนที่เก๋ทำงานอยู่ค่ะ เก๋ก็งงเหมือนกันเพราะปกติก็ไม่เคยเจอ แต่พอไปถามก็ได้ความว่า จะมีมาทุกปี เรียนอยู่ประมาณหนึ่งสัปดาห์ก็ไป ทีนี้ที่เค้าบอกเก๋ปีนี้ก็เพราะอยากจะให้ช่วยสอนน้องพยาบาลเรื่องการใส่สายสวนปัสสาวะ เพราะคนที่สอนประจำเค้าไม่อยู่พอดี เก๋ก็เลยถามว่าสอนยังไง (อันนี้คือคุยกับพี่พยาบาลที่เป็นคนดูแลน้องๆ) เค้าก็บอกว่าแนะนำเทคนิคเบื้องต้น แล้วก็ให้ลองใส่กับหุ่น จะมีของ รพ ที่ใช้ประจำอยู่ เก๋ก็เลยตอบตกลงไป

พอถึงวันเก๋ก็ไปที่ห้องที่เตรียมไว้ ตอนแรกเค้าจะให้ผู้ช่วยอีกคนมาช่วยเก๋ แต่เก๋รีบบอกปฏิเสธไปเพราะมีแผนในใจ 55 สักพักนักศึกษาก็มากัน เป็นปีสี่ มีสี่คน ผู้ชายสองผู้หญิงสอง เก๋งี้ใจเต้นแรงเลยไม่คิดว่าจะมีผู้ชาย พอแนะนำตัวอะไรกันเสร็จแล้วเก๋ก็บอกว่า วันนี้พี่จะสอนเทคนิคการใส่สายสวนฉี่นะ แต่เราจะไม่ลองกับหุ่น พี่จะให้ลองกับของจริงเลย แล้วเก๋ก็ถกกระโปรงพยาบาลขึ้นเลยค่ะ ของที่ใส่ที่เอกชนมันสั้นอยู่แล้ว ดึงขึ้นนิดเดียวทุกคนก็เห็นจิ๋มเนียนๆที่ไร้ขนแบบเต็มๆ ทุกคนตาโตเลย รู้กันหมดแล้วว่าเก๋ไม่ได้ใส่กางเกงใน เก๋ก็พูดต่อ เดี๋ยวพี่จะให้น้องลองใส่กับพี่นะ จะได้เหมือนตอนทำจริงๆไปเลย พลางก็ปลดตะขอกระโปรง ถอดออกด้วยค่ะเพราะรู้สึกน่าจะดีกว่า ถอดเสร็จแล้วน้องนักศึกษาก็ยังอึ้งกันอยู่เลย เก๋ก็เลยสั่งค่ะบอกเตรียมสายสวน อุปกรณ์มา เอากระจก (ในห้องจะมีกระจกตั้งพื้น) ลากมาไว้ปลายเตียง น้องก็กระจายกันไปทำค่ะ ระหว่างนั้นเก๋ก็รีบปลดกระดุมเสื้อออก ถอดเสื้อทิ้งเลยค่ะ พอน้องหันมาเห็นก็ทำท่าตกใจกันใหญ่ คงไม่เข้าใจว่าเก๋จะถอดเสื้อทำไม แต่ที่ได้รู้คือเก๋ไม่ได้ใส่บราค่ะ ตอนนี้คือเปลือยล่อนจ่อนเหลือแต่ถุงเท้ากับรองเท้าแล้ว แล้วเก๋ก็ขึ้นไปบนเตียงนอน อ้าขาออกกว้างๆ เรียกน้องมาอยู่ที่ปลายเตียง แล้วก็สอนพวกอนาโตมีของจิ๋มเลยค่ะ สอนไปเสียวไปเพราะต้องถ่างให้ดูแบบหมดจดเลย เก๋ก็มองผ่านกระจกเอาค่ะเพราะมองไม่เห็นรูจิ๋มตัวเอง 55 จิ๋มก็เริ่มแฉะขึ้นๆ น้องคงสังเกตเห็นกันแหละเก๋ว่า แต่เก๋ก็ทำเป็นสอนไปเรื่อยๆ แล้วก็ให้น้องเอาสายสวนมาลองสวนค่ะ เก๋ก็ชี้ตำแหน่งรูฉี่ให้ดู แล้วก็ให้น้องใส่ค่ะ ตอนใส่เข้ามานี่เสียวจี๊ดเลยค่ะ น้องก็เก่งทำทีเดียวก็เข้า ฉี่ไหลออกมาตามสายเลยค่ะ เสร็จแล้วก็ถอดสายออก ให้คนต่อไปมาสวน คนแรกกับคนที่สองเป็นผู้หญิงค่ะ คนที่สองนี่ตอนใส่ไม่มีฉี่ไหลออกมาเพราะเพิ่งออกไปหมดแล้ว พอถึงคนที่สามเป็นผู้ชาย ใส่สายเสร็จก็ไม่มีฉี่ออก น้องก็เอานิ้วแทงพรวดเข้ามาในรู้จิ๋มเลยค่ะ เก๋ก็เผลอร้องครางออกมาค่ะ (อายมาก) ถามน้องทำอะไรน่ะ เค้าก็บอกอาจารย์สอนมาว่าถ้าใส่สายแล้วไม่มีฉี่ออกให้ลองใช้นิ้วคลำจากช่องคลอด (รูจิ๋ม) ดูครับ เก๋ก็เอ๊ะ มีด้วยเหรอ คือไม่เคยรุ้มาก่อน เค้าก็ควานไปควานมาจนเก๋เสียวบอกพอแล้ว พอๆ เค้าก็เลยเอานิ้วออก น้ำเยิ้มเต็มนิ้วเลย พออีกคนมาใส่เก๋ก็กะว่าจะบอกว่ามันไม่ถูก แต่ก็ไม่ได้บอกค่ะ นอนเฉยๆ ให้น้องทำไป น้องผู้ชายอีกคนก็เหมือนกันเลย ใส่สายเสร็จก็เอานิ้วดันพรวดเข้ามาในรูจิ๋ม แต่คราวนี้เก๋เตรียมพร้อมละเลยไม่ได้คราง เก๋สังเกตเห็นน้องผู้หญิงสองคนทำหน้าอายๆ ส่วนผู้ชายจ้องกันใหญ่เลย จนเก๋จะไม่ไหวแล้วก็เลยบอกพอๆ เอานิ้วออกจากรูหีพี่ (ตั้งใจพูดคำหยาบ) น้องก็แบบตกใจรีบเอานิ้วออก แล้วก็ดึงสายออก เก๋ก็ลุกขึ้นยืนแต่ยังไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วก็ให้น้องสรุปให้ฟังอีกที แล้วก็บอกไปว่าวิธีเอานิ้วใส่นี่ไม่มีนะ น่าจะจำผิดมา อย่าไปทำ น้องก็ครับๆกัน เก๋ก็รอจนน้องออกไปหมดนั่นแหละค่ะถึงค่อยใส่เสื้อผ้าแต่งตัว

12 ความคิดเห็น:

  1. น่าไปเรียนด้วยจังครับ

    ตอบลบ
  2. อิจฉาเด้ คนที่ได้เห็นน้องเก๋โชว์เนี่ย

    ตอบลบ
  3. ขอเรียนใส่สายด้วยครับ อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องเรียนพยาบาลก่อนนะคะ ^ ^"

      ลบ
    2. เรียนด้วยครัาบบบบ555

      ลบ
  4. ผมว่าน้องผู้ชายสองคนน่าจะตีเนียนใช้นิ้วกับ*เก๋นะ555 *(ไม่รู้รุ่นเดียวกัน,รุ่นพี่,รุ่นน้อง ไม่รู้จะเรียกยังไง..ผมอายุ 31 ครับ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ค่ะ (เก๋ 27) .. คิดเหมือนกันเพราะไม่เคยเรียนมาก่อนนะ

      ลบ
  5. แล้วไม่ได้สอนใส่สายสวนกับของผู้ชายเหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สอนค่ะ แต่ของผู้ชายทำกับหุ่น เลยไม่ได้เล่าค่ะ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2563 เวลา 20:02

    อยากโชว์จะๆแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อันนี้โชคดีหน่อยเลยมีโอกาส 55

      ลบ
  7. เป็นเคสที่น่าสนใจมาก มีเสียวตลอดเลย

    ตอบลบ