วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

รักษ์สุขภาพ 2 [แก้ผ้านอน]

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้จะมาพูดถึงเรื่องสุขภาพกันนะคะ หลังจากครั้งแรกเป็นเรื่องของโทษของขนหมอย (ไปตามอ่านกันได้นะ) ครั้งนี้จะมาพูดถึงเรื่องประโยชน์ของการแก้ผ้านอนกันค่ะ หมายถึงเปลือยล่อนจ้อนเลยนะ อันนี้ก็มีการศึกษาเยอะพอสมควรเหมือนกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ สรุปว่ามีข้อดีเยอะเลยค่ะ

1. ทำให้นอนหลับสนิท เนื่องจากผิวหนังช่วยระบายอากาศและความร้อน พอไม่มีเสื้อผ้าอุณหภูมิเลยเหมาะสม เหมาะแก่การนอน
2. ช่วยในการลดน้ำหนักได้ เนื่องจากอุณภูมิต่ำจะทำให้การเผาผลาญมากขึ้น และส่งผลกับฮอร์โมนทำให้ลดความหิวลง
3. ช่วยทำให้ร่างกายสะอาด และลดการติดเชื้อ เนื่องจากเวลาใส่เสื้อผ้าจะมีเหงื่อออก (บางครั้งอาจจะไม่เป็นน้ำแต่จะมีความร้อนออกมา) ทำให้ผิวหมักหมม เชื้อเจริญเติบโต เป็นโรคผิวหนังได้
4. ทำให้ดูอ่อนกว่าวัย เนื่องจากการนอนในที่อุณหภูมิต่ำ ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนบางชนิดออกมา ทำให้ชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆลง
5. เพิ่มสมรรถภาพ (และอารมณ์) ทางเพศได้  สำหรับผู้ชายจะทำให้ถุงไข่ห้อยลงได้อิสระ ทำให้ผลิตน้ำเชื้อและฮอร์โมนเพศได้เต็มที่ สำหรับผู้หญิงจะทำให้รูจิ๋มไม่อับ ลดการเกิดของเชื้อโรค ทำให้ภายในรูมีสภาวะที่ดี
6. เพิ่มความมั่นใจ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมั่นใจ การนอนแก้ผ้าจะมีผลทางสมอง ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

มีแต่ประโยชน์แบบนี้ เก๋ก็ขอสนับสนุนให้ทุกคนแก้ผ้านอนกันค่ะ ไม่ว่าจะนอนคนเดียวหรือนอนกับใคร อย่าอายไปเลยค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีนะ

4 ความคิดเห็น:

  1. พี่ก็ชอบนะ แก้ผ้านอน สบายตัว แถมรู้สึกตัวเอง sexy ด้วย 555 พออ่านจบปุ๊บลุกไปถอดผ้าแล้วมานอนเปลือยเขียนคอมเมนต์ซักหน่อยแล้วก็เข้านอน แต่ปัญหาคือ แก้ผ้านอนทีไรมักจะไม่ได้นอนทันทีนะสิ ^^

    ตอบลบ
  2. ผมแก้ผ้านอนทุกวันครับ ขนาดอยู่หอที่ กทม วันไหนหยุดไม่ได้ไปไหนก้อจะแก้ผ้า

    ตอบลบ