วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

เก๋มีบ้านแล้วค่ะ

 สวัสดีค่ะ หายไปนานคิดถึงกันไหมเอ่ย วันนี้เก๋จะมาบอกว่า ตอนนี้เก๋มีบ้านของตัวเองแล้วค่ะ 😇 ถ้าใครจำกันได้เก๋เคยบอกว่าจะมาสร้างบ้านที่เชียงใหม่ใช่ปะ ตอนนี้เก๋ย้ายมาอยู่ รพ ที่เชียงใหม่แล้วค่ะ เป็น รพ เอกชนแหละ แล้วก็มาสร้างบ้านด้วย อยู่นอกตัวเมืองมาหน่อย เพราะต้องซื้อที่+สร้างบ้านเองอีก ใช้เงินเยอะอยู่ค่ะ แต่ก็เป็นความฝันแหละ






บ้านของเก๋จะเป็นบ้านชั้นเดียวค่ะ (อยู่คนเดียวก็เซฟงบนิดนึง) ตรงบริเวณหน้าบ้านทำเป็นช่องไว้จอดรถค่ะ จากประตูรั้วเข้ามาก็เจอตู้เสื้อผ้าเลย 55 ตู้นี้เป็นใบเล็กค่ะ ทำเป็นกล่องครอบไว้ ดูไม่ออกว่าเป็นตู้เสื้อผ้าหรอก เวลาเก๋แต่งตัวจะมาแต่งนอกบ้านนี้แหละค่ะ (เวลาจะเข้าบ้านก็ถอดเสื้อผ้าตรงนี้) พอเข้าบ้านมาก็จะเจอตู้เสื้อผ้าอีกอัน แต่เป็นตู้เก็บเฉยๆ เก๋เรียงไว้ประมาณว่าเป็นคอเลคชันอ่ะ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งตัวต่างๆ ถ้าอันไหนจะใช้ก็หยิบออกไปใส่นอกบ้าน ส่วนพวกตัวที่ใส่บ่อยๆก็เอาไว้ตู้นอกบ้านเลย

ถัดมาด้านในก็เป็นโถงค่ะ มีที่นั่ง มีทีวีอะไรงี้ ด้านในจะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนเก๋จะอยู่ติดห้องอาหาร พิเศษคือไม่มีประตูค่ะ ไม่มีอะไรกั้นทั้งนั้น เป็นช่องโล่งๆเลย (ตอนสร้างนี่อธิบายกับผู้รับเหมาหนักมาก) ส่วนห้องนอนอีกห้องไว้เผื่อมีแขกค่ะ ห้องน้ำก็จะอยู่ระหว่างห้องนอน มีประตูเชื่อมถึงกัน แต่มีประตูฝั่งเดียวนะ ฝั่งห้องเก๋เป็นช่องโล่งค่ะ พอดีเป็นคนเปิดเผย 55 ห้องนี้จะไม่มีที่อาบน้ำค่ะ เป็นที่นั่งถ่ายกับฉี่เฉยๆ ถ้าใครอายหรือจะอาบน้ำก็ไปเข้าห้องน้ำอีกห้องได้ค่ะ

ถัดมาเป็นห้องอาหาร มีครัวไว้ทำพวกเมนูง่ายๆด้วย ห้องนี้ก็ไม่มีประตูเหมือนกันค่ะ แล้วก็มีหน้าต่างที่มองทะลุเห็นห้องนอนเก๋ได้ เป็นหน้าต่างแบบเปิดไม่ได้นะ เป็นกระจกใสทั้งบานเลย

จากตรงนี้เปิดออกไปหลังบ้านได้ค่ะ ก็จะเป็นที่ซักผ้า ล้างจาน ตากผ้า เก๋มีเครื่องซักผ้านะ ตั้งไว้ด้านนอกนี่แหละ เวลามาซักตากก็เปลือยออกมาเลย แล้วหลังบ้านเก๋ทำเป็นโซนอาบน้ำไว้ค่ะ ถ้าใครเคยเห็นที่อาบน้ำกลางแจ้งมันจะเป็นประมาณนั้นแหละ มีฝักบัวละก็มีอ่างอาบน้ำ เก๋จะมาอาบตรงนี้ทุกวันค่ะ คนข้างบ้านนี่น่าจะเห็นเก๋เปลือยจนชินละ เพราะหลังบ้านออกมาบ่อย 

บ้านเก๋อยู่ลึกเข้ามาจากถนนอีกค่ะ รอบๆก็จะมีบ้านคนอยู่แหละ นอกจากกลุ่มนี้ที่เก๋โชว์บ่อยๆ ก็จะมีแม่บ้านค่ะ ตอนแรกกะว่าจะจ้างผู้ชายแต่หาไม่ได้เลย ก็เลยได้เป็นผู้หญิงมาค่ะ จ้างมาทำความสะอาดบ้าน เย็นก็กลับ คนนี้เห็นเก๋เปลือยจนชินละ แกก็ไม่ได้อะไรแต่ก็ไม่ได้เข้าร่วมหรอกนะ 55

เดี๋ยวว่างๆจะมาเล่าอีกนะคะ ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่าอะไรดี


14 ความคิดเห็น:

  1. กฎของคุณเก๋​คือไม่ใส่เสื้อผ้า​อยู่​บ้าน แล้วถ้าชวนเพื่อน​ที่ทำงานใหม่มาบ้านนแล้วโชว์​ให้ดูน่าจะสนุก​น่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ที่ทำงานเก่าก็เคยทำค่ะ ฮ่าๆ

      ลบ
    2. ที่ทำงานใหม่คุณ​เก๋โชว์​ยังโชว์​แบบที่ทำงานเก่าไหม

      ลบ
  2. เย้ ไม่ได้เข้า น้องเก๋กลับมาแล้วววว

    ตอบลบ
  3. มาเเย้วคิดถึงค้าบ รอตอนต่อไปค้าบอย่านานมากนะค้าบใจจะขาดแล้ว

    ตอบลบ
  4. กลับมารอบนี้มีเรื่องอัพเดตเยอะเลยนะครับ บ้านใหม่ ที่ทำงานใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ คงมีอะไรมาเล่าได้อีกยาว ช่วงนี้ทางเหนือฝุ่นพิษก็เยอะ แถมพายุลูกเห็บอีก ดูแลสุขภาพด้วยนะครับน้องเก๋

    ตอบลบ
  5. คิดถึงน้องเก๋มาเล่าเรื่องโชว์เสียวๆให้ฟังอีกครับ แล้วก็ยินดีกับบ้านใหม่ด้วยครับ

    ตอบลบ
  6. เล่าตอนกลับไปเยี่ยมพ่อก่อนนะคับ 55

    ตอบลบ
  7. ถ้า คุณเก๋ ไม่มาเล่าต่อ ผมจะเลือกลุงตู่ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โชว์แล้ว โชว์อยู่ โชว์ต่อ

      ลบ
  8. ขอเรื่องเล่าใหม่ โชว์แบบจัดหนักให้ทีครับ อิอิ

    ตอบลบ
  9. บ้านเสียวดีครับ แก้ผ้าทั้งวันไม่พอ ยังไม่มีประตูห้องนอน แถมห้องครัวดูถึงห้องนอนได้ หมายความว่าเวลาแม่บ้านทำอาหารก็เห็นหมด เสียวจัดเลยครับ

    ตอบลบ