วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไปเลเซอร์ขนมาค่ะ

 สวัสดีค่ะ วันนี้เก๋จะมาเล่าประสบการณ์การไปเลเซอร์ขนครั้งแรกค่ะ ต้องบอกก่อนว่าปกติเก๋จะใช้วิธีแวกซ์ขนเอาค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันเนียนดี แต่เห็นมีคนบอกว่าเลเซอร์แล้วมันขนจะไม่ขึ้น เลยไปลองดูค่ะ 


ก่อนจะไปเก๋ก็ดูรีวิวหลายที่เลย แต่ติดใจที่นึง เพราะเห็นโดนหลายคนบ่นว่าไม่ค่อยมิดชิด งี้ก็เข้าทางสิคะ เก๋ก็ไปเลย วันนั้นเก๋ใส่ชุดเดรสสีฟ้าไปค่ะ ปกติเก๋ไม่ชอบใส่เดรสนะ เก๋จะชอบใส่เสื้อเอวลอยโชว์สะดือมากกว่า แต่งานนี้เก๋เผื่อไว้ว่าจะให้ถอดเฉพาะส่วนอะไรงี้จะได้มีข้ออ้าง และชุดเดรสเก๋จะเป็นแบบโชว์สะดือประมาณนี้



อ้อลืมบอกไปว่าเก๋ทิ้งไว้ให้ขนมันยาวประมาณนึง ไม่ยาวมากค่ะเพราะมันแทงขาจั๊กจี้ พอไปถึงก็มีพนักงานต้อนรับ เก๋ก็บอกว่าจะมาทำเลเซอร์ขนแขนขา รักแร้ แล้วก็จิ๋ม เก๋พูดว่าจิ๋มแบบชัดๆเต็มๆเลยค่ะ คนก็หันมามองกันใหญ่ พนักงานก็ถามว่าบิกินีแวกซ์นะคะ เป็นแบบไหนดีคะ เก๋ก็บอกที่มันกำจัดทั้งขนจิ๋มแล้วก็ตรงรูก้นน่ะค่ะ ตอนพูดงี้เสียวมากเลย พนักงานก็ทำท่าอายใหญ่เลย แล้วก็ให้เก๋เข้าไปที่ห้อง ในห้องก็เป็นเตียงแล้วก็อุปกรณ์เท่านั้นค่ะ ไม่มีอะไรมาก เค้าบอกให้เก๋เข้าไปก่อนแล้วถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนเป็นชุดคลุม เดี๋ยวต้องทาเจลให้ชาก่อน (อ้อลืมไปเก๋บอกว่าจะเลเซอร์ขนจิ๋มก่อน) พอเก๋เข้ามาก็จัดการถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย (จริงๆก็มีชิ้นเดียวเพราะไม่ได้ใส่ชั้นใน) แต่ไม่ได้ใส่เสื้อคลุมค่ะ ขึ้นไปนอนบนเตียงทั้งอย่างนั้นเลย พอเค้าตามเข้ามาเห็นก็ตกใจใหญ่เลยค่ะ บอกคุณลูกค้าใส่เสื้อคลุมไว้ก่อนค่ะ เก๋ก็บอกไม่เป็นไรค่ะ ผู้หญิงด้วยกันเก๋ไม่อาย เค้าก็คงไม่รู้จะทำยังไงก็เลยมาทาเจลให้ที่จิ๋ม มันไม่ใช่ขาหยั่งนะ เป็นแบบเตียงเฉยๆนี่แหละ เสร็จละก็ให้เก๋นอนรอสักพัก เก๋ก็นอนโป๊เล่นมือถือรอแบบนั้น ใจงี้เต้นแรงเลยค่ะ สักพักหมอก็เข้ามา เค้าก็ทำท่าตกใจเหมือนกันตอนเห็น เก๋ก็บอกแบบเดียวกันไปค่ะ (หมอเป็นผู้หญิง) เค้าก็บอกยังไม่ต้องถอดเสื้อก็ได้นะคะ เก๋ก็บอกว่ามันเป็นชุดเดรสค่ะ (หยิบมาให้ดู) แล้วก็ไม่ได้ใส่ชั้นในด้วยค่ะ ตอนพูดงี้ตื่นเต้นมากเลยที่ได้บอก เสร็จเค้าก็ให้เก๋ถ่างขาออก แล้วเอาเครื่องมายิงเลเซอร์ มันเร็วมากค่ะแบบถูไล่ๆไปเลย เครื่องมันจะจับละยิงเลเซอร์เอง เป็นแบบแค่คันๆ พอเสร็จหมดแล้วก็ให้เก๋พลิกตัวค่ะ แล้วโก่งก้น เก๋ก็บอกเค้าขอถ่ายคลิปให้หน่อย จะเอาไปดูทีหลัง (ใช้มือถือเก๋เอง) พอไปดูทีหลังคือเสียวมากเพราะตอนหมอถ่างก้นมันแบะแคมออกด้วย เห็นรูจิ๋มชัดเลย

พอเสร็จแล้วเค้าก็ทาเจลที่รักแร้ต่อละให้รออีกสักพัก เสร็จแล้วก็เดินออกไปกันค่ะเหลือเก๋คนเดียว แล้วเก๋เกิดปวดฉี่ขึ้นมาค่ะ (เปิดแแอร์ละก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย) เก๋คือเงี่ยนไปแล้ว (จิ๋มก็แฉะหมด) เลยเกิดความกล้าค่ะ เดินออกจากห้องไปเรียกพนักงานเลย ทีนี้คลินิกมันไม่ใหญ่ เดินออกไปหน่อยก็ถึงตรงด้านหน้าแล้วค่ะ เก๋ก็เรียกน้องๆ เค้าหันมาเห็นก็ตกใจใหญ่เลย แล้วก็มีลูกค้าบางคนก็หันมาเห็นด้วย เก่งี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ไม่ได้เอามือปิดด้วย น้องเค้าก็รีบเข้ามาหาเลย เก๋ก็ถามว่าห้องน้ำอยู่ไหน เค้าก็ชี้ไปด้านหลังค่ะ เค้าก็บอกลูกค้าใส่เสื้อคลุมก่อนค่ะๆ เก๋ก็ยกมือบอกปัดแล้วก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำเลย ตอนไปก็เจอคนสองสามคนค่ะแต่เก๋ไม่ได้มองหน้า รีบเดินไปเพราะก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม เก๋ก็ยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ค่ะ เวลาเข้าเก๋ไม่ได้ปิดประตูอยู่ละ ทีนี้ห้องน้ำมันหันมาตรงทางเดินไง คนเดินมาจะเข้าห้องน้ำก็เห็นหมดค่ะ เก๋งี้เสียวมากต้องหลับตาเบ่งฉี่ให้ออก เสร็จแล้วเก๋ก็กลับไปที่ห้อง คือเงี่ยนมากอยากจะเบ็ดตอนนั้นเลยแต่ก็ต้องทนไว้ค่ะ หลังจากนั้นหมอก็มาเลเซอร์ขนรักแร้ต่อ เก๋ก็นอนเปลือยอยู่กับพนักงานอีกสองสามคน ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วค่ะ เสร็จละเค้าก็ทาเจลที่ตัว ละก็ให้รออีก ทีนี้ระหว่างรอเก๋ก็ได้โอกาสเบ็ดจนเสร็จไปทีนึงค่ะ เสียวมาก หลังจากเสร็จแล้วเก๋ก็ปล่อยให้จิ๋มแฉะแบบนั้น (คือมันเปียกมาจนถึงแคมนอกเลย ดูก็เห็นว่าแฉะ) แล้วเค้าก็มาเลเซอร์แขนขาต่อค่ะ เห็นเค้าแอบมองจิ๋มคงจะสังเกตเห็นแหละ เก๋ก็ตื่นเต้นมากเลย แต่ทำนานจนจิ๋มแห้งเลย แล้วเก๋ก็หายตื่นเต้น เสร็จแล้วเค้าก็นัดให้เก๋มาทำอีกเพราะขนมันจะขึ้นอีกค่ะ


9 ความคิดเห็น:

  1. ตื่นเต้นแทนเลย คงเสียวสุดๆได้โชว์หลายคน

    ตอบลบ
  2. รอเรื่องกับพ่ออยู่นะครับ

    ตอบลบ
  3. ถ้าคุณ​เก๋​จองคิวดึกๆหน่อย แล้วแก้ผ้า​ขับรถจนถึงร้านเลยน่าจะสนุก​นะครับ

    ตอบลบ
  4. อยากให้คุณเก๋ไปซื้อสีมาบอดี้เพ้นท์ เอามาเพ้นท์เป็นรูปบิกินี่ (ต้องเลเซอร์ขนให้ เกลี้ยงก่อนครับ) แต่...ที่จริงแก้ผ้าหมดตัว ไปเดินเล่นชายหาดตอนกลางคืน(หาดที่คนปานกลาง ไม่ต้องเยอะมาก) น่าจะเสียวสุดๆ เพราะแก้ผ้าเดินโชว์จริงๆ เพียงแค่มีสีปิดบังเป็นรูปบิกินี่แค่นั้น

    มันต้องเสียวสุดๆแน่นอนครับ

    ตอบลบ
  5. ตื่นเต้นมากครับ

    ตอบลบ
  6. มาให้กำลังคุณเก๋​คับ​ ติดตามตลอด

    ตอบลบ
  7. ชอบตอนเดินออกไปถามขางหน้าครับ

    ตอบลบ
  8. ชอบครับ อยากแว๊กบ้าง

    ตอบลบ