วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

เที่ยวสงกรานต์ 2018 (2)

หลังจากที่เก๋ กับเจ้าหน้าที่ชายและหญิงเข้ามาในห้องค้นตัวแล้ว เค้าก็ให้เก๋ถกกระโปรงค่ะ แต่เก๋ไวกว่าค่ะ ตั้งแต่ที่เดินเข้ามาเก๋ก็จัดการถอดเสื้อออกเลยค่ะ พอเค้าปิดประตูเสร็จหันหน้ามาเห็นก็ทำหน้าตกใจ บอกไม่ต้องถอดเสื้อก็ได้ค่ะ เก๋ก็บอกไม่เป็นไรค่ะ จะได้เห็นๆว่าหนูไม่ได้พกอะไร เจ้าหน้าที่ชายนี่มองนมเก๋ใหญ่เลยค่ะ หัวนมเก๋นี่แข็งชูชันเลย เสร็จแล้วเค้าก็ให้เก๋ถกกระโปรงขึ้น แต่เก๋ปลดตะขอแล้วถอดมันออกแทนค่ะ จนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าเลย เสร็จแล้วเค้าก็ดูๆ เก๋นี่ถ้ามีขนจะแหวกขนให้ดูเลยค่ะ แต่ดันไม่มี 55 ปรากฏเค้าสังเกตุเห็นเชือกที่ห้อยออกมาจากจิ๋มเก๋ค่ะ เลยถามว่านี่อะไร เก๋ก็บอกเป็นผ้าอนามัยแบบสอด เค้าก็บอกเอาออกมาให้ดูหน่อย เก๋เลยหันหลังแล้วโก่งโค้งก้นไปทางเค้าสองคน แล้วค่อยๆจับเชือกดึงออก พอหลุดออกมาพล้อบเค้าก็บอกนี่ไง มีเหล็กอยู่ด้านใน แต่ผู้ชายนี่จ้องรูจิ๋มเก๋ใหญ่เลย ซึ่งตอนนี้มันคงเป็นรูโบ๋เลยเพราะเพิ่งเอาของใหญ่ออกมา เค้าก็ถามว่าใส่เหล็กไว้ทำไม เก๋ก็บอกมันชอบหลุดเลยใส่เป็นแกนไว้ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ต้องใส่ผ้าอนามัยแล้วก็ได้ค่ะ เมนน่าจะหมดแล้ว เสร็จแล้วเค้าก็ให้เก๋แต่งตัวแล้วเอากระเป๋าออกมาค่ะ เก๋นี่เสียวสุดๆ ถ้าปกติคงเบ็ดไปแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ทริปใหญ่เลยต้องทนไว้ มันคล้ายๆกับการดื่มเหล้าตรงที่ทำให้เราด้านขึ้นค่ะ จริงๆนะ เก๋แบบกล้าเข้าไปในห้องน้ำสนามบินที่คนเยอะๆ เปิดประตูขึ้นนั่งบนโถฉี่โชว์เลยอ่ะ คนมองกันเต็มเลยค่ะ แต่ก็ต้องรีบๆเดินออกมาเดี๋ยวโดนเพ่งเล็ง เสร็จแล้วเก๋ก็ไปขึ้นเครื่องบินค่ะ

หลังจากลงเครื่องบินมาเก๋ก็นั่งรถแทกซี่ไป รร ที่จองไว้ค่ะ เก๋ก็โชว์แบบเดิมคือนั่งอ้าขาตรงเบาะกลาง แต่ครั้งนี้คนขับมองบ่อยกว่าเดิมอีกค่ะ จนเก๋กลัวว่าจะโดนขับพาไปที่อื่นรึเปล่า แต่สุดท้ายก็ถึงที่ รร โดยปลอดภัยค่ะ ทั้งเสียวทั้งลุ้นเลย

หลังจากถึงโรงแรมเก๋ก็เช็คอินแล้วขึ้นลิฟท์ไปค่ะ ห้องเก๋อยู่ชั้น 8 พอเดินออกจากลิฟท์โล่งเลยค่ะ ตรงทางเดินไม่มีคน เก๋เลยถกกระโปรงขึ้นจนถึงเอวเลยค่ะ โชว์จิ๋มเนียนๆกับก้นเต็มๆ แล้วเดินไปที่ห้อง พอเดินไปๆ ก็ไม่มีคนค่ะ เก๋เลยจัดการถอดเสื้อกระโปรงออกหมดเลย เดินถือเสื้อผ้าตัวเปลือยๆ ไปจนถึงหน้าห้อง รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ พอถึงหน้าห้องก็วางของลง และนั่งลงค้นคีย์การ์ด ตอนนั้นเองก็มีคนเดินออกมาจากลิฟท์ค่ะ เป็นผู้ชายกับผู้หญิง เก๋นี่ใจหายวาบเลย คือเค้าเห็นเก๋เต็มๆแล้วล่ะ (ด้านข้างนะ) แล้วพวกเค้าก็เดินมาทางเก๋ด้วยไง ไม่รู้ว่าเพราะห้องเค้าอยู่ฝั่งนี้หรืออะไร เก๋ก็รีบเอาคีย์การ์ดแตะประตูแล้วเข้าไปในห้องเลยค่ะ พอเสียบคีย์การ์ดอะไรเสร็จก็ปรากฏว่าลืมเสื้อผ้ากับของไว้หน้าห้องค่ะ เก๋ก็เอาไงดี สุดท้ายตัดสินใจเปิดประตูออกไปแบบเปลือยๆนั่นแหละ ปรากฏว่ามีผู้ชายสองคนยืนอยู่หน้าห้องที่ถัดไปค่ะ (ไม่ใช่คนเดิมนะ) เค้าก็หันมาเห็นเก๋ แล้วก็ทำตาโตใหญ่เลยค่ะ เก๋ก็ก้มลงเอาก้นดันประตูไว้ เก็บเสื้อผ้ากับของจนหมดแล้วก็เข้าห้องไปค่ะ พยายามทำแบบช้าๆ รุสึกอายมากค่ะเพราะรู้สึกว่าดูตั้งใจโชว์ แต่ก็ทำไปแล้วค่ะ

1 ความคิดเห็น: