วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

เที่ยวสงกรานต์ 2018 (4)

วันต่อมาเก๋ก็ตื่นแบบสายหน่อยค่ะ ไม่ได้ตื่นสายมานานมากก (ถ้าตื่นสายคือนอนตอนเช้าไปเลย) เก๋ก็เปิดออกไปสูดอากาศสดชื่นที่ระเบียงแปปนึงค่ะ ออกไปทั้งๆที่เปลือยเลย สร้างอารมณ์ตั้งแต่เช้าค่ะ มีคนมองมาบ้างแต่ไม่รู้มองเก๋รึเปล่า แต่ก็ตื่นเต้นดีค่ะ จากนั้นเก๋ก็อาบน้ำแปรงฟัน แล้วก็ใส่ชุดว่ายน้ำอีกชุดค่ะจะเป็นประมาณนี้ แต่ของเก๋เป็นสีชมพูล้วนนะ

 




ตัวกระโปรงจะติดกับบิกินี่ที่เป็นแบบกางเกงในค่ะ แต่เก๋ตัดเองแยกเอาตัวกางเกงในออก เหลือแต่ตัวกระโปรงด้านนอกค่ะ เวลาใส่คือข้างในโล่งไม่มีอะไรเลย ส่วนตัวบนก็รัดจนเห็นรอยหัวนมนูนเด่นออกมาเลยค่ะ พอใส่เสร็จเก๋ก็เดินออกไปจากห้องค่ะ รู้สึกเลยว่าลมพัดโดนจิ๋มเพราะกระโปรงสั้นมาก เดินทีนมก็กระเด้งทีค่ะ เหมือนตอนที่เปลือยอกเลย ชุดไม่ช่วยรัดเลย 55 คนที่เดินสวนมาก็มองกันแบบ จ้องเลยอ่ะ เก๋ก็ยิ่งตื่นเต้นค่ะ พอมาถึงที่ชายหาดปรากฏว่าลมแรงมากค่ะ กระโปรงเก๋นี่พริ้วเลย คือแทบไม่ปิดเลย เปิดทั้งก้นทั้งจิ๋ม เก๋ก็ทำใจกล้าเดินไปค่ะ คือแบบเหมือนเปลือยท่อนล่างเลยอ่ะ ตอนแรกคนก็ไม่สังเกตเพราะนึกว่าเป็นชุดว่ายน้ำ แต่สักพักพอระยะมันใกล้คนก็รู้กันค่ะ แบบมองกันใหญ่เลย จนเก๋ต้องเอามือดึงกระโปรงด้านหน้าไว้นิดนึง เดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป ส่วนด้านหลังก็ปล่อยให้เห็นก้นไปค่ะ เก๋ก็เดินลงน้ำไปค่ะ จริงๆอยากลองนอนอาบแดดนะแต่ไม่ไหวค่ะ ร้อนเกิน เลยลงไปแช่น้ำดีกว่า เสร็จแล้วเก๋ก็ทำแบบเดิมค่ะคือดึงผ้าตรงที่ปิดหัวนมให้มันเปิดออก (ดึงไปด้านข้าง) จนโชว์หัวนมสองข้างเลย ส่วนด้านล่างโป๊อยู่แล้วค่ะเพราะลงน้ำกระโปรงก็ลอยละ เก๋ก็เล่นน้ำไปเพลินๆ คนที่ดำลงใต้น้ำนี่คงเห็นเต็มๆอ่ะ ส่วนคนด้านบนก็เห็นหัวนมเต็มๆ เก๋คิดไว้แล้วว่าถ้าโดนทักจะอ้างว่าโดนน้ำซัด แต่ก็ไม่มีใครทักค่ะ ดีๆ พอเก๋เล่นจนเบื่อแล้วก็เดินขึ้นมาค่ะ คราวนี้พอกระโปรงเปียกน้ำเลยไม่ปลิวแล้วค่ะ ดีเลย แต่เก๋ดันลืมดึงชุดมาปิดหัวนมซะงั้น เดินไปนี่คนจ้องกันใหญ่เลยค่ะ แต่ไม่มีใครมาทักเลย เก๋ก็นึกว่าคนมองกันเป็นปกติไง เลยไม่รู้ค่ะ ก็เดินแบบเปิดหัวนมมาเรื่อยๆ จนถึงตรงที่ล้างตัวค่ะ คนเก็บเงินก็ไม่บอก เก๋มาเห็นเองตอนที่ก้มลงจะเอาเงินค่ะ พอเห็นหัวนมโผล่เก๋ก็ร้องอุ้ย แต่ก็คิดขึ้นมาทันทีว่าไหนๆก็ไหนๆ โชว์ต่อเลยละกัน เลยไม่ดึงปิดค่ะ เดินแบบนั้นมาจนถึงด้านใน อ้อ คราวนี้เก๋ถอดชุดว่ายน้ำด้านบนออกตั้งแต่ทางแยกเข้าชายหญิงเลยค่ะ แบบว่าเดินไปด้วยถอดไปด้วย แน่นอนว่าฝั่งชายมองออกมาเห็นเต็มๆแน่ค่ะ กะว่าแบบคงไม่ได้มาแล้วไง เก๋ก็เดินเข้าโซนผู้หญิงมาแบบเปลือยนมเลย คนก็หันมามองกันค่ะ เก๋เดินไปตรงอ่างล้างหน้า วางของกับชุดว่ายน้ำแล้วก็ถอดชิ้นล่างออกวางด้วยค่ะ เก๋ก็ยินส่องกระจกแปปนึง คืออารมณ์แบบกระเจิงแล้วอ่ะ หัวนมนี่แข็งเป็นไตเลย จิ๋มก็แฉะไปหมด นาทีนี้โชว์หมดค่ะ เก๋ก็เดินไปนั่งฉี่ตรงที่ล้างตัว แบบไม่ปิดประตูนะ คนเดินผ่านไปมาก็เห็นหมดค่ะ (คนเยอะอยู่เพราะเป็นที่ใกล้กับทะเล) เสร็จแล้วก็ลุกขึ้นล้างตัว (ประตูเปิดตลอด) จนเสร็จก็เดินออกมาบิดชุดค่ะ จริงๆไม่อยากใส่นะแต่ก็จำเป็นต้องใส่ค่ะ แล้วก็เดินกลับห้อง พอถึงหน้าห้องเก๋รีบถอดชุดออกจนหมดแล้วก็เข้าห้องไป เกี่ยวเบ็ดจนเสร็จไปสองครั้งติดๆกันเลยค่ะ ใช้นิ้วสอดเข้ารูจิ๋มด้วยนะ (ปกติจะแค่บี้เม็ดเสียวค่ะ) เสร็จแล้วเก๋ก็หลับไป

ตอนเย็นเก๋หิวก็เลยโทรสั่งอาหารของโรงแรมค่ะ เก๋คิดแผนไว้แล้ว ก็ไปอาบน้ำค่ะ พอเสียงเคาะประตูดังเก๋ก็พันผ้าเช็ดตัวแล้วเปิดประตูออกไปเจอพนักงานโรงแรมมาเสริ์ฟอาหารค่ะ เค้าก็จ้องเก๋ใหญ่เลย เค้าบอกให้ถือเข้าไปมั้ยครับ เก๋บอกไม่ต้องค่ะ ช่วยดันประตูไว้หน่อย เดี๋ยวถือไปเอง เค้าก็ยื่นให้ค่ะ เป็นอาหารสองจาน เก๋ก็ถือมือละจาน เสร็จแล้วเก๋ก็แกล้งขยับแขนตรงปมที่พันไว้ ซึ่งมันหลวมมาก มันก็หลุดออกเลยง่ายมากค่ะ ผ้าเช็ดตัวลงมากองที่เท้าเลย เค้าก็อ้าปากค้างเลยค่ะ เห็นเก๋เปลือยเต็มๆ เก๋ก็ร้องอุ้ย เค้าก็รีบขอโทษครับๆ เก๋บอกไม่เป็นไรค่ะ ดูได้ค่ะ เค้าก็เลยมองแบบจริงจังเลย 55 เก๋ก็เดินถือจานเข้าไปวางในห้อง วางบนพื้นนะ เก๋ก็ก้มแบบโก่งก้นสุดๆ เค้าน่าจะเห็นรูก้นกับรูจิ๋มเก๋เต็มๆแน่ค่ะ เสร็จแล้วเก๋ก็เดินไปหยิบกระเป๋าตัง แล้วก็ออกมาถามราคาเค้า เค้าก็บอก เก๋ก็นับเงินกันตรงหน้าประตูเลยค่ะ ห่างกับเค้าไม่ถึงเมตร ใจนี่ตื่นเต้นสุดๆ แถมประตูยังเปิดด้วยไงคะ คนเดินผ่านไปผ่านมาเห็นกันหมดเลย พอจ่ายตังเสร็จเค้าก็นับตังทอนอีกค่ะ เก๋ก็ถือโอกาสยืนมอง เป้ากางเกงเค้าตุงเลย แต่มันตุงเยอะนะ เก๋ว่าถ้าของเค้าไม่แข็งโด่เต็มที่ก็อาจจะไม่ได้ใส่กางเกงในแน่ๆ ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียวค่ะ พอเสร็จปิดประตูปุ๊บเก๋ก็ไปเบ็ดอีกรอบนึงค่ะ โล่งเลย จิ๋มนี่แฉะไปหมดเลยค่ะ ก็เป็นการจบทริปการเที่ยวสงกรานต์ครั้งนี้แล้วค่ะ เป็นครั้งที่เก๋จัดเต็มจริงๆ คิดว่าไกลด้วย ไ่ม่มีใครรู้จัก แล้วมีฝรั่งเยอะด้วย เลยกล้าค่ะ 

10 ความคิดเห็น:

  1. กลับจากเที่ยวสงกาน มีเรื่องเล่าของน้องเก๋ให้อ่านมีเเรงทำงานเลยครับ ปล.ยังแอบอิจฉาคนที่ได้เห็นน้องเก๋โชว์เหมือนเดิม

    ตอบลบ
  2. แค่อ่านของพี่ก้อแข็งละ

    ตอบลบ
  3. สุดยอดครับติดตามมานานอยากเจอเก๋สักที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดวงจะสมพงษ์กันไหมน้า

      ลบ
    2. ขอเถอะครับมาให้ผมชมเป็นบุญตาหน่อยครับ

      ลบ
  4. สุดยอดทุกตอนเลนคาบคงมีสักงันที่ได้เจอ

    ตอบลบ
  5. ปีนี้น้องเก๋จะไปเวียนเทียนใหมครับ

    ตอบลบ