วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

เที่ยวสงกรานต์ 2018

สวัสดีค่ะ วันนี้เก๋ก็จะมาเล่าประสบการณ์ที่ไปเที่ยววันหยุดสงกรานต์ปีนี้มานะคะ ซึ่งเก๋ก็ได้หยุด 14-15 ถือว่าดีกว่าทุกปีเลย เพราะปกติจะหยุดแค่วันเดียว ก่อนจะเข้าเรื่องเก๋ก็ขอเล่าเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอยากรู้นะคะ ก็คือวันที่ 13 ช่วงที่เก๋พักกลางวัน เก๋จะไปซื้อของที่ร้านเพื่อจะเตรียมไปเที่ยวเนี่ยแหละ เก๋ก็ไม่อยากใส่ชุดพยาบาลออกไปไง กลัวเปียก ก็เลยเปลี่ยนชุดที่วอร์ด ซึ่งเตรียมมาไว้แล้ว เป็นชุดประมาณนี้


 


ซึ่งเวลาใส่หัวนมมันก็จะนูนออกมาเป็นรอยเลยค่ะ แต่เก๋ชินละไง แล้วแบบรีบๆ พอเก๋เดินไปถึงตรงถนนก็มีคนยืนเล่นน้ำกันเต็มเลยค่ะ เก๋ก็เดินฝ่าๆไป แล้วทีนี้ก็มีมือนึงมาจับเข้าที่นมขวาเก๋เต็มๆ เก๋ตกใจร้องอุ้ย หันไปดูก็เป็นวัยรุ่นคนนึง สูงๆ ดูท่าจะเมาด้วยมั้ง เก๋ก็ไม่อยากมีเรื่องค่ะเลยผลักมือออกแล้วรีบเดิน แถมยังมีคนมาจับขาอ่อนด้วย เหมือนพยายามจะล้วงเข้ามา แต่เก๋รีบเดินหนีก่อน ขากลับเก๋เลยเดินข้ามไปอีกฝั่งเลยค่ะ ยอมอ้อม บอกตามตรงว่าไม่แฮปปี้นะ ถึงเก๋จะชอบโชว์แต่ไม่ชอบโดนลวนลามค่ะ แต่ก็ไม่ชอบโวยวายให้เป็นเรื่องเป็นราวเหมือนกัน ก็พยายามเลี่ยงค่ะ


ทีนี้ก็จะเล่าช่วงที่ไปเที่ยวนะ เก๋จะไปที่ภูเก็ตค่ะ ซึ่งก็จองตั๋วเครื่องบินไว้หมดแล้วแหละ เก๋นี่ตื่นเต้นเลยค่ะ นอกจากจะได้ไปเที่ยวแล้วยังไปคนเดียวด้วย จะทำอะไรก็ไม่ต้องกลัวใครจำได้ 55 พอเลิกงานเสร็จตอนเย็น 13 เก๋ก็รีบกลับหอเลย เดินขึ้นบันไดไปก็ถอดเสื้อผ้าไป จนล่อนจ้อนตั้งแต่อยู่ตรงบันไดแล้วค่ะ แอบใจหายวาบเหมือนกันเพราะลืมตัวไป เลยต้องเดินถือเสื้อผ้าแบบเปลือยๆ ตั้งแต่บันได(ชั้นบน)ไปถึงห้องเลย ตื่นเต้นค่ะแต่อาศัยว่าเรารีบเลยกล้า เก๋โยนเสื้อผ้าลงตะกร้าหน้าห้องแล้วเข้าห้องไป เก๋เก็บกระเป๋าไว้ก่อนแล้วเลยเร็วค่ะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัว ชุดประมาณนี้


 



เก๋ก็ลากกระเป๋าเรียกแทกซี่ไปสนามบินค่ะ เก๋ก็ไปนั่งเบาะหลังตรงกลาง นั่งแบบอ้าขาจนสุดความกว้างกระโปรงอ่ะ ซึ่งปกติเวลาขึ้นแทกซี่เก๋จะนั่งโชว์ประมาณนี้ทุกครั้ง แต่ไม่ได้ขึ้นนานแล้วค่ะ เพราะกลัวเรื่องโดนลากไปข่มขืนด้วยอะไรด้วย แต่วันนี้เป็นตอนกลางวันเลยคิดว่าน่าจะปลอดภัย ซักพักคนขับก็เริ่มปรับกระจกค่ะ เค้าแอบมองเราแต่อย่าลืมว่าเราก็เห็นเค้าไง มองมาบ่อยมากค่ะ เก๋ก็นั่งแบบเอนๆลงไปหน่อย มุมมันจะได้พอดี สักพักเก๋เริ่มทำเป็นเซลฟี่ค่ะ แต่แอบมองใต้กระโปรงตัวเอง ปรากฏเป็นร่องจิ๋มชัดเลยค่ะ เก๋งี้เสียววาบเลย แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจค่ะ เล่นมือถือไปแต่ไม่หลับนะ คนขับก็พาวนค่ะ เก๋ก็บอกว่ารีบหน่อยนะคะ แบบว่ามี gps ค่ะเลยรู้ คือก็อยากโชว์นะแต่กลัวตกเครื่อง แอบเห็นตรงเป้าแกตุงๆแล้วค่ะ (ลืมบอกไปคนขับ ผช ค่ะ เก๋ก็เลือกรถนะ 55) พอถึงแล้วเก๋ก็จ่ายตังแล้วรีบลงมาเลย เห็นแกมองตามแบบว่า เดี๋ยวน่าจะไปปลดปล่อยที่ไหนซักที่ต่อแน่ๆค่ะ เก๋ก็เสียวละแต่เก็บอารมณ์ไว้ค่ะ ไม่ชอบปลดปล่อยเพราะมันทำให้เก่๋กล้าขึ้นอีกค่ะ อ้อลืมบอกไป เสื้อตัวนี้ก็เห็นรอยหัวนมเหมือนกันค่ะ แต่เก๋แบบมั่นใจไม่แคร์ อิอิ พอถึงสนามบินเก๋ก็ไปเช็คอินค่ะ เสร็จแล้วก็จะต้องเดินผ่านที่ตรวจโลหะค่ะ ซึ่งตรงนี้เก๋กะเตรียมมาโชว์เต็มที่ค่ะ โดยเก๋แอบใส่แท่งเหล็กลงไปในผ้าอนามัยค่ะ คือผ้าอนามัยแบบสอดมันจะเป็นแบบม้วนๆ เก๋ก็แกะๆ เอาแท่งเหล็กใส่เข้าไปตรงกลางแล้วม้วน ยัดเข้าในรูจิ๋มค่ะ ตอนเดินผ่านเครื่องมันก็ดังตืดดเลยค่ะ เก๋ก็ไปยืนยกแขนแล้วเค้าก็ใช้เครื่องแสกนไล่ถูตั้งแต่ด้านบนลงไปเลยค่ะ พอถูโดนหัวนมเก๋ก็แกล้งร้องครางเบาๆค่ะ (ไม่ได้เสียวนะแต่แกล้งร้อง) พนักงานตรวจ(ญ) ก็มองเก๋แล้วบอกขอโทษค่ะ แล้วก็ถูๆต่อ เก๋ก็แกล้งยกแขนสูงๆจนชายเสื้อมันเลยจนเห็นฐานนมค่ะ (แต่ไม่เห็นหัวนมนะ) เก๋ก็ยกทิ้งไว้ไง พนักงานคนอื่นๆกับคนอื่นๆ พอเริ่มสังเกตเห็นก็มองกันใหญ่เลยค่ะ เครื่องมันก็ไปดังที่ก้นเก๋ค่ะ เค้าก็เลยถามว่าโทษนะคะ ได้เจาะใส่เหล็กตรงอวัยวะเพศรึเปล่าคะ เค้าแบบพูดเบาๆ เก๋เลยแกล้งพูดดังขึ้น หมายถึงเจาะตรงกลีบจิ๋มเหรอคะ ไม่เคยค่ะ เค้าเลยขอไปค้นตัวค่ะ เก๋ก็บอกได้ค่ะ เค้าก็บอกเดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนก่อนนะ เก๋เลยบอกเอาผู้ชายก็ได้ค่ะไม่เป็นไร พอดีรีบ เค้าก็มองเก๋ประมาณว่าเอาจริงเหรอ แต่สุดท้ายก็ไปกับเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกหนึ่งคนค่ะ

3 ความคิดเห็น: