วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

ช่วงนี้ไวรัสระบาด 2

ต่อมาเป็นที่หอนะคะ
ที่หอก็มีเปลี่ยนคือเก๋จะแต่งตัวนอกห้องตลอดค่ะ จากเดิมคือจะแต่งตัวในห้องแต่เปิดประตูห้องไว้ใช่มะ ตอนนี้กลับหอคือถึงก็ถอดเสื้อผ้าหน้าห้องเลย แล้วเอาแขวนไว้หน้าห้อง (เอาราวมาไว้หน้าห้อง) เพราะเป็นเสื้อที่ใส่มาหลังอาบน้ำเฉยๆค่ะ เป็นชุดทั่วไปเลย เสื้อกล้ามเอวลอย กระโปรงสั้นงี้ เลยเอาไว้ใส่ต่อตอนเช้า ส่วนชุดทำงานคือใส่ถุงแยกไว้แล้ว พอตอนเช้าตื่นมาอาบน้ำล้างหน้าอะไรเสร็จเก๋ก็จะแต่งหน้าแบบตัวเปลือยล่อนจ้อนแบบนั้นเลยค่ะ พอเสร็จแล้วก็เดินออกมานอกห้องแบบเปลือยๆเลย มาแต่งตัวด้านนอกค่ะ (ปิดประตูห้องก่อนใส่เสื้อผ้าด้วยนะ) วันแรกที่ทำนี่คือตื่นเต้นมาก คือเราแต่งตัวกว่าจะเสร็จมันก็นานอยู่ใช่มะ ก็จะมีคนเห็นบ่อยเพราะแค่เดินออกมานอกห้องก็เห็นละ เก๋ก็จะใส่ถุงเท้า รองเท้าก่อนเลย เสร็จแล้วก็มัดผม ใส่หมวก แล้วก็ใส่เสื้อแต่ยังไม่ติดกระดุม แล้วก็ใส่กระโปรง แล้วค่อยติดกระดุม วันแรกมีคนที่พักอยู่หอเดียวกัน พอเดินออกห้องมาเห็นก็ตกใจใหญ่เลย เก๋ก็อธิบายไปว่าไม่อยากให้เชื้อเข้าไปปนเปื้อนในห้อง เค้าก็ถามไม่อายเหรอ เก๋ก็บอกไม่ค่ะ ก็เฉยๆนะ แล้วก็ยืนให้เค้าดูเลย (เค้าเห็นตอนเก๋เพิ่งใส่แค่ถุงเท้ากับรองเท้าเสร็จ) ไม่ได้เอามือปิดอะไรเลย ในใจนี่เต้นแรงเลยค่ะ เค้าก็มองแบบจ้องๆ แล้วก็เดินไป (ลืมบอกว่าเป็นผู้หญิง) หลังจากนั้นก็มีคนเห็นเรื่อยๆค่ะ

เรื่องต่อไปคือการซักผ้าค่ะ คือปกติเนี่ยเก๋จะซักตรงระเบียงนอกน้อง ตอนนี้ในเมื่อเสื้อผ้าไม่ได้เอาเข้าห้องแล้ว เก๋ก็เลยย้ายไปซักที่ห้องน้ำรวมของหอแทนค่ะ เวลาออกไปนี่คือเปลือยเลยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ถือกะละมังไปที่ห้องน้ำเลยค่ะ แล้วก็เอาวางบนพื้นใกล้ๆอ่างล้างหน้า เวลามีเสียงคนเดินมาทีก็ลุ้นทีค่ะว่าจะเข้ามามั้ย ถ้าใครเข้ามาคือเห็นเต็มๆค่ะ เก๋ก็จะยิ้มให้ ถ้าเค้าถามก็จะบอกว่าไม่อยากเอาเสื้อเข้าไปในห้อง บางครั้งถ้าเก๋อยากโชว์ก็จะลุกขึ้นยืนทำเป็นเดินไปล้างมือที่อ่าง (เพราะตอนซักคือนั่งยองๆ ขาจะบังนมหมดค่ะ) อย่างเวลามีผู้ชายเข้ามาเงี้ยเก๋ก็จะเดินไปโชว์ หรือบางครั้งก็แกล้งทำเป็นยืนขึ้นแบบเมื่อยขา แต่ตัวยังอยู่ที่เดิม ก็จะกลายเป็นโก่งโค้งโชว์รูก้นกับจิ๋มเต็มๆค่ะ เพราะเก๋ยืนซักตรงอ่างล้างหน้าเลย แค่เดินเข้ามาก็เห็นแล้วค่ะ

6 ความคิดเห็น:

  1. ตื่นเต้นมากครับ​ แต่ลำบากน่าดู

    ตอบลบ
  2. เห็นภาพเลยล่ะครับ ระวังโควิคดเวยนะครับ

    ตอบลบ
  3. โควิดหาย อยากลองให้คุณเก๋ แก้ผ้าหมด บอดี้เพ้นท์ ออกไปเดินข้างนอกหอตอนกลางคืนดูครับ ช่วงล่างไม่มีขน คนผ่านไปมาน่าจะดูไม่ออก ลองเก็บไปพิจารณาดูนะครับ

    ตอบลบ