วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

ช่วงนี้ไวรัสระบาด 3

ต่อมาเป็นเรื่องการเข้าห้องน้ำค่ะ
เรื่องการอาบน้ำเก๋เล่าไปแล้วเนอะ อันนี้จะพูดถึงเรื่องการฉี่และการถ่ายค่ะ ซึ่งถ้าเป็นในห้องวันหยุดก็ไม่มีอะไร เก๋ก็ฉี่ ถ่ายในห้องน้ำที่ไม่มีประตูเหมือนเดิม (เผื่อใครลืม ห้องน้ำในหอเก๋ถอดประตูออกแล้วนะ) ก็ไม่ค่อยได้โชว์เพราะไม่มีข้ออ้างค่ะ จะออกมาเข้าห้องน้ำด้านนอกก็จะปนเปื้อนเชื้ออีก ทีนี้จะเล่าถึงเวลาเข้าห้องน้ำในโรงพยาบาล ตอนทำงานค่ะ

การฉี่เนี่ย เดิมทีเก๋ก็ถกกระโปรงขึ้นถึงเอว ขึ้นนั่งยองๆฉี่บนโถแบบไม่ปิดประตู แต่ตอนนี้คือไม่แล้วค่ะ ถ้าเป็นในตึกที่ทำงานเนี่ย เก๋ก็จะไปที่ล็อกเกอร์ ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย แล้วเดินไปฉี่แบบตัวเปลือยๆเลยค่ะ ไม่ปิดประตูด้วย ถ้ามีคนถามก็บอกว่ากลัวเอาเชื้อไปในห้องน้ำค่ะ อีกอย่างหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือ เก๋เปลี่ยนมานั่งยองๆบนพื้นแทนค่ะ ฉี่ลงพื้นเลย แล้วก็เอาน้ำราดเอา เพราะว่าเจ้าเชื้อตัวนี้มันจะติดผ่านทางรูต่างๆของร่างกาย นอกจากรูจมูก รูปากที่พวกเราระวังกันแล้ว ก็ติดทางรูจิ๋ม รูฉี่ รูก้นได้ค่ะ ก็เลยไม่อยากนั่งบนโถ ก็ดีเหมือนกันนะเพราะโถมันเอียงข้างๆออกด้านประตู พอเก๋เปลี่ยนมานั่งยองๆฉี่บนพื้นก็เลยนั่งหันหน้าไปทางประตูแทน ได้โชว์มากกว่าค่ะ เสียวสุดๆตอนที่มีผู้ชายดูนี่แหละ ด้วยความที่เป็นห้องน้ำรวม ก็จะมีแบบพยาบาลบางคนเป็นผู้ชาย บางทีก็เป็นผู้ช่วย คนเข็นเปล อะไรงี้ พอเห็นก็ว่าตื่นเต้นแล้ว บางคนแบบยืนจ้องเลย เก๋งี้ตื่นเต้นมาก พยายามอ้าขาออก ให้เห็นชัดๆ แล้วขาก็ไม่บังนมด้วย (เมื่อยนะถ้าทำนานๆ) แต่จะเบ่งฉี่ไม่ค่อยออกค่ะ แบบตื่นเต้นอยู่ เสร็จแล้วค่อยไปแต่งตัวที่ล็อกเกอร์ วันนึงเก๋ก็ฉี่หลายรอบอยู่ เลยถอดใส่ๆเสื้อผ้าอยู่นั่นแหละ 55 ส่วนถ้าเป็นห้องน้ำอื่นในโรงพยาบาลเก๋ก็จะถอดเสื้อผ้ากองไว้ตรงอ่างล้างหน้า (เป็นห้องน้ำแยก) แล้วเดินเข้าไปฉี่แบบตัวเปลือยๆ เสร็จแล้วค่อยออกมา ล้างมืออะไรเสร็จแล้วถึงจะใส่เสื้อผ้าค่ะ

ส่วนการถ่าย เดิมทีเก๋จะแก้ผ้าหมดแล้วถ่ายใช่มะ อันนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่รู้จะปรับยังไง แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายในตึกเพราะมันต้องปิดประตู ไม่งั้นกลิ่นออกค่ะ ถ้าเกิดปวดท้องฉุกเฉินจริงๆ เก๋จะวิ่งไปเข้าห้องน้ำที่อื่น จะได้แก้ผ้าวางไว้ เปิดประตูทิ้งไว้ได้ค่ะ (มันก็นั่งนานด้วยไง เดี๋ยวคนรอ) แต่จะต้องฉีดแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดที่รองนั่งดีๆ ก่อนนั่งค่ะ เรียกว่าต้องทนปวดไปอีก 55 แต่ปกติเก๋ถ่ายตอนเช้าในห้องทุกวัน เลยไม่ค่อยมีถ่ายในโรงพยาบาลค่ะ

1 ความคิดเห็น: