วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

ประเภทของ Exhibitionist

สวัสดีค่ะ ครั้งที่แล้วเก๋ได้เปรียบเทียบ Exhibitionist กับ Naturist ไปแล้วว่าแตกต่างกันยังไง (ใครยังไม่ได้อ่านก็ไปอ่านกันได้ที่นี่ค่ะ)

สำหรับ Exhibitionist นั้น จริงๆก็มีประเภทย่อยๆ ลงไปอีก ดังนี้ค่ะ

1. ประเภทซ่อนแอบ กลุ่มนี้จะชอบแก้ผ้าแบบไม่ให้ใครเห็น แต่จะแก้ในที่สาธารณะ หรือพื้นที่ที่ห้ามเปลือย เช่น ตามเมืองทั่วไป ในตึกทั่วไป จะรู้สึกดีเวลาที่ได้อยู่ในที่เหล่านั้น โดยอาจจะมีคนอื่นอยู่บริเวณนั้นหรือไม่ก็ได้ แต่จะต้องไม่มีใครเห็น บางครั้งอาจจะมีการถ่ายวีดีโอ อัดคลิปร่วมด้วย (บางครั้งก็เป็นการถ่ายตอนช่วยตัวเอง)

2. ประเภทแอบเปิด กลุ่มนี้จะคล้ายกับแบบแรก คือไม่ตั้งใจให้คนอื่นเห็น แต่ต่างกันที่จะเป็นการโชว์แบบแว้บๆ เช่น ถ้าเป็นผู้หญิงก็แอบดึงเสื้อโชว์นมแปบนึงแล้วรีบปิด ถ้าเป็นผู้ชายก็แอบเปิดขากางเกงแปปนึง ส่วนใหญ่กลุ่มนี้จะเป็นผู้หญิงมากกว่า และอาจมีการถ่ายวีดีโอ อัดคลิปร่วมด้วย

3. ประเภทแอบโชว์ กลุ่มนี้จะโชว์ให้คนอื่นเห็นแบบตั้งใจ แต่เป็นการโชว์แบบเนียนๆ เช่น ผู้หญิงอาจจะใส่กระโปรงสั้น กางเกงในบางๆ ให้คนเห็นร่องรอย ส่วนผู้ชายอาจจะใส่กางเกงบางๆ ไม่ใส่กางเกงใน ให้เห็นรอยเป็นลำ เป็นต้น กลุ่มนี้มักจะไม่ค่อยถ่ายวีดีโอหรือคลิป

4. ประเภทโชว์จริง กลุ่มนี้จะโชว์ให้คนอื่นเห็นแบบเต็มๆ แบบตั้งใจ โชว์ จู๋ จิ๋ม หัวนม โดยอาจจะมีได้ทั้งแบบที่แกล้งไม่ตั้งใจ เช่น ผ้าเช็ดตัวหลุด แข็งแล้วโผล่ออกมาเอง หรือเป็นแบบตั้งใจ เช่น แก้ผ้าหมดให้คนอื่นเห็นเลย แต่ถ้าเป็นการเปลือยในที่สาธารณะจริงๆ จะพบเฉพาะในบางประเทศที่กฏหมายไม่ห้ามเท่านั้น กลุ่มนี้มักจะไม่ค่อยถ่ายคลิป ยกเว้นมีคนอื่นถ่ายให้ แต่ก็มีบางครั้งที่ถ่ายเองเช่นกัน เช่น ถ่ายคลิปช่วยตัวเอง

ก็มีประมาณนี้นะคะ หวังว่าคงจะทำให้เข้าใจในตัวของคนที่เป็น Ex (รวมถึงเก๋ด้วย) มากขึ้นนะ

8 ความคิดเห็น:

  1. เข้าใจดีครับผ่านมาทุกอันแล้ว

    ตอบลบ
  2. หืมม ประเภทที่1 นี่ใช่พี่เลย ยิ่งเมื่อปีที่แล้วนี่ถึงขั้นถ่ายคลิปเก็บในมือถือด้วย เก็บไว้ดูให้เสียวเล่นๆเป็นมือถือตกรุ่นหลายปีละ คลิปก็จะเป็นแบบเห็นแต่ช่วงตัวลงไป ถ่ายหลายโอกาส ตื่นนอน หน้ากระจก อาบน้ำ ส่วนใหญ่จะอยู่ในห้องส่วนตัว เพราะมันคือคลิปช่วยตัวเอง แต่ถ้าอารมณ์สุดขีดก็เอาคลิปที่เก็บไว้มาบำบัดตัวเองด้วย555
    ปล.1เป็นผู้ชายแท้ตัวเล็กๆร่างบางๆชอบเพศตรงข้ามจ้าา
    ปล.2เป้าหมายต่อไปอยากลองเปลือยว่ายน้ำในสระ/ทะเลตอนค่ำๆ/เปลือยอยู่บนหาด(แบบช่วงนาทีที่2:00 https://youtu.be/5XF5CLBuCfM)
    ปล.3ช่วงนี้ลองพยายามก้าวไปสู่สายเนแต่สุดท้ายก็น้ำแตกกลับมาสาย Ex ทุกที ^_^ (ตะกี้พิมพ์ผิดเลยลบ)

    ตอบลบ
  3. ผมเคยแต่ตอนนั้นแก้ผ้าอยู่ ทีนี้ฝนตกรีบออกไปเอาผ้า เจ้ากรรมมีสาวสวยอยู่ฝั่งตรงข้าม ต่างคนต่างโชว์กันซะงั้น พอเก็บผ้าเสร็จนึกขึ้นได้มีคนเห็น ออกไปใหม่ เจออีก เปิดเลยจ้า ต่างคนต่างโชว์ครับ555

    ตอบลบ
  4. โห อิจมากกกกก สวยอีกด้วย ห่างจากฝั่งตรงข้ามมากมั้ยแล้วหลังจากนั้นได้โชว์กันและกันอีกมั้ยครับ เหลามาให้ละเอียดเลยย 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องมันน่าจะ3-4ปีมาแลเวอะครับ พอดีวันนั้นฝนตกหนักแล้วไฟดับ ต่างคนต่างรีบเก็บผ้าตอนแรกก้อไม่เห็นหน้าหรอกครับ ทีนี้ ไฟติดพอดี เห็นหมดเลย สวยด้วยครับ ไอเราก้อเฉยๆยืนให้ดูเลยครับ ตอนแรกเขาวิ่งเข้าห้อง ผมนึกว่าซวยแล้ว เลยเงียบไว้ พอคืนต่อมา สาวคนนั้นก้อมายิ้มให้แล้วก้อตั้งแต่นั้นมา เวลาทำอะไรก้อจะได้เห็นของดีครับ555

      ลบ
  5. ไม่ว่าแนวไหนก็เร้าใจทั้งนั้นอาจจะเป็นเพราะผมชอบงานประเภทนี้และชอบถ่ายงานแนวนี้

    ตอบลบ