วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

รักษ์สุขภาพ 3 [ล้างจู๋]

สวัสดีค่ะ ช่วงความรู้เรื่องสุขภาพวันนี้เก๋จะมาแนะนำวิธีล้างจู๋ หรือจะให้ถูกจริงๆต้องบอกว่า จู๋และไข่ ก็คืออวัยวะเพศของผู้ชายนั่นเองค่ะ จริงๆมันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะ แต่ก็จะมีทริคเล็กๆน้อยๆ ที่อาจจะเพิ่มเติมได้ค่ะ เพื่อให้จู๋สะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็น ผู้หญิงจะได้ไม่ยี้ค่ะ

1. เริ่มจากขนก่อนเลย ก็คือขนหมอยนั่นแหละ จริงๆแล้วเก๋ก็แนะนำให้โกนออกนะคะ เพื่อความสะอาด และการดูแลที่ง่าย แต่ถ้าใครไม่ได้เอาออกก็ต้องเน้นฟอกสบู่เยอะๆหน่อยค่ะ เพราะมันจะอับชื้นง่าย บางคนอาจจะถูแค่ผ่านๆ ไปเน้นฟอกตรงลำแทน อย่างนี้ไม่ดีค่ะ ต้องฟอกตรงขนดีๆด้วย
2. ที่จู๋ สำคัญคือต้องรูดหนังหุ้มปลายออกค่ะ เพราะด้านในมันจะสะสมขี้เปียก มีเชื้อโรคเยอะ เวลาล้างต้องรูดหนังให้สุดทุกครั้ง อันนี้รวมถึงเด็กๆเผื่อใครมีลูกหรือหลานชายด้วยนะ ต้องฝึกรูดตั้งแต่เล็กค่ะ ป้องกันหนังหุ้มปลายไม่เปิดด้วย
3. เน้นฟอกตรงหัวกับตรงคอค่ะ (รอยหยัก) เพราะเป็นจุดที่หนังมาปิดได้ ต้องถูหลายๆรอบ โดยเฉพาะตรงคอนี่ถูเยอะๆเลยค่ะ แล้วก็ข้างใต้ตรงแถวๆเส้นสองสลึง ตรงนั้นเป็นจุดอับค่ะ อย่าปล่อยพลาด
4. เวลาล้างถ้าจะให้ดี ปั่นให้จู๋แข็งก่อนค่ะ เพราะจะล้างง่าย ทำความสะอาดง่ายกว่า
5. ที่ไข่ เน้นฟอกตรงด้านหลังถุงหุ้มไข่ค่ะ เป็นจุดที่เวลาถ่ายอึจะเปื้อนได้ง่าย และเวลาปกติก็จะเปื้อนพวกเหงื่อค่ะ บางคนอาบน้ำถือถูแต่ด้านหน้าอย่างเดียวเลย
6. ถูตรงไข่เยอะๆค่ะ ทีละใบเลย การนวดคลึงจะทำให้สร้างอสุจิได้ดีขึ้นค่ะ
7. ตรงก้น ควรจะถูสบู่ตรงร่องก้นด้วยเพราะเป็นจุดสกปรกง่าย แล้วก็ใช้นิ้วฟอกสบู่ใส่เข้าไปในรูก้น (แต่ไม่ต้องลึกมาก) ถูรอบๆ จะป้องกันริดสีดวงได้ค่ะ
8. ควรจะล้างจู๋เพิ่มอีกซัก 1-2 รอบต่อวันนอกเหนือจากเวลาอาบน้ำค่ะ เพราะเวลาผู้ชายฉี่มักจะไม่ได้ล้างหลังฉี่ ไม่เหมือนกับผู้หญิง จะทำให้มีกลิ่นเหม็นง่าย
9. เคยบอกไปแล้วว่าเวลานอนแนะนำให้แก้ผ้าหมด คราวนี้เพิ่มเติมช่วงที่อยู่บ้าน แนะนำให้ไม่ใส่กางเกงในค่ะ ไข่จะได้ห้อยได้เต็มที่ สร้างน้ำเชื้อได้ดีค่ะ ส่วนกางเกงถ้าใส่แบบไม่รัดได้จะดี แต่ถ้าไม่ได้ การไม่ใส่กางเกงในก็จะช่วยได้ค่ะ

ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ

11 ความคิดเห็น:

  1. 1.ไม่มีครับ โกนตลอด
    2.รูดทุกครั้ง เวลาอาบน้ำ เข้าห้องน้ำ
    3.ผมใช้สบู่เหลวยี่ห้อ Bornสีฟ้าครับ เย็นๆหอมๆ ล้างๆขัดๆ
    4.แข็งจนเสร็จ555
    5.ตรงไข่นี่ฟอกแบบเดียวกันเลย
    6.ไม่ได้ถูเยอะครับ ถูแล้วเสียว555

    ตอบลบ
  2. ติดตามคุเก๋มานาน ชอบมาก เป็นคนที่เชื่อในอารมณ์ตัวเองมาก สมัยใหม่ เคยอ่านเรื่องอมให้พ่อ ทำให้น้อง ให้พี่ดูร่อง อันนี้ก็เสียว โชว์เพื่อนก็เสียว ในอนาคตถ้าเป็นไปได้ อยากได้ยินเรื่องอมให้น้อง หรือพี่บ้าง จะ/ด้เท่าเทียมกัน คนในครอบครัวคงไม่เป็นไรมั้งนะ อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปกติไม่ชอบอมนะ เปนคนไม่ค่อยเชื่อการทำความสะอาดของผู้ชาย 55

      ลบ
    2. 5555 ตอนนี้ยังให้พ่อเอาอยู่มั้ยครับ โครงการตอบแทนปีละครั้ง แล้วพ่อว่าไงบ้าง ในอนาคต จะมีโอกาสได้ให้พี่ชาย หรือน้องชายได้ลองเอามั้ยครับ เคยคิดมั้ย

      ลบ
    3. อันนี้ผมชอบนะครับ อ่านไปแตกเลย

      ลบ
    4. แต่ชอบแบบแก้ผ้าขับรถ โชว์คนอื่นมากกว่าครับ มันจะเสียวๆกว่า

      ลบ
    5. ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ต้องให้พ่อเมาก่อนถึงจะกล้าเอา แต่ปีนี้ยังไม่ได้กลับบ้านเลยค่ะ / สำหรับพี่น้องคงไม่ค่ะ พ่อคือตอบแทนบุญคุณ พี่น้องไม่มีอะไรติดค้างกันค่ะ

      ลบ
    6. ติดตามตอนของปีนี้เลยครับ ว่าจะแซ่บเหมือนเดิมมั้ย

      ลบ
    7. มอมเหล้าหนักๆเลยนะครับ

      ลบ
  3. ล้างไปล้างมาน้ำแตก55

    ตอบลบ