วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

แนะนำวิธีโชว์ที่บ้านค่ะ

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้หลายๆคนก็อาจจะต้องอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ บางคนก็อาจจะต้องทำงานที่บ้าน ทำให้สายโชว์อย่างเราๆ ไม่ได้ออกไปข้างนอกเพื่อโชว์เหมือนก่อน วันนี้เก๋เลยจะมาแนะนำวิธีโชว์ที่บ้านกันค่ะ เผื่อใครจะลองไปลองทำดูนะ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

1. แก้ผ้าให้หมด อันนี้เป็นพื้นฐานเลยค่ะ ถ้าจะโชว์ในที่คนน้อยๆ อย่างในบ้าน เราก็ต้องโชว์ให้หมด อย่าเอาอะไรมาปิดไว้แม้แต่ชิ้นเดียวค่ะ
2. เปิดหน้าต่างทุกบาน เพิ่มโอกาสในการมองเห็นจากด้านนอกค่ะ อย่าลืมเปิดไฟด้วยไม่งั้นด้านนอกมองเข้ามาจะมืดหมดเลย ถ้าใครกลัวขโมยเข้าก็ปิดหน้าต่างเปิดแค่ม่านได้ค่ะ แต่ก็จะเห็นไม่ชัดเท่า
3. เข้าห้องน้ำอย่าปิดประตู ไม่ใช่แค่ไม่ล็อกนะ ให้เปิดประตูไว้เลยค่ะ ถ้าบ้านใครห้องน้ำอยู่นอกห้องนอน หรือมีประตูสองบานเปิดไปด้านนอกได้จะเหมาะมาก
4. เปิดกล้องไว้ตลอดเวลา อันนี้ถ้าใครทำงานแบบประชุมออนไลน์อะไรงี้ หรือเล่นเกม แชทออนไลน์ ทำเป็นเปิดทิ้งไว้ค่ะ ถ้าเกิดมีช่วงลุกไปทำอะไรก็จะมีโอกาสได้โชว์
5. เดินในบ้านแบบเปลือยๆ อันนี้ใครอยู่คนเดียวไม่มีปัญหา แต่ถ้าใครอยู่กับคนอื่นต้องอาศัยความกล้าหน่อยค่ะ ถ้าอยู่กับครอบครัวอาจจะออกไปได้นิดหน่อยแล้วก็กลับห้องนอน ถ้าโดนถามก็บอกว่าอากาศร้อนค่ะ อาจโดนว่าได้แต่ก็ปลอดภัยจากการโดนถ่ายรูป ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะตรงข้ามกันค่ะ
6. ออกไปทำกิจกรรมตรงระเบียง ถ้าใครมีระเบียงนี่ง่ายเลยค่ะ จะออกไปซักผ้า อ่านหนังสืออะไรก็แล้วแต่ ทำได้สบาย เสี่ยงโดนว่าน้อยค่ะ
7. ออกไปทำกิจกรรมตรงสนามนอกบ้าน อันนี้จะใช้ความกล้ามากหน่อย เสี่ยงโดนว่ามากขึ้นค่ะ เพราะคนเห็นเยอะทั้งข้างบ้าน ทั้งหน้าบ้าน แต่เราอ้างว่าอยู่บริเวณบ้านเราเองค่ะ สามารถทำได้
8. สั่งของ,สั่งอาหาร ช่วงนี้เราก็ใช้บริการสั่งอาหารกันใช่ไหมคะ (+บางทีก็สั่งซื้อของ) อันนี้เป็นโอกาสดีสุดๆเลยค่ะ เราก็เปลือยออกไปรับเลย แทบไม่เสี่ยงอะไรเลย บ้านก็บ้านเรา แถมพนักงานก็คงไม่ได้อยากมีเรื่อง ถ้าเราไม่เกินเลยกับเค้าจริงๆ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ก็ลองไปทำดูนะ ได้ผลยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างนะ

11 ความคิดเห็น:

  1. ทำมาเกือบหมดและครับ ชอบสุดก้อเปิดผ้าม่าน ตรงข้ามเป็นตึกสำนักงาน เปิดสะจายยย คนเห็นบ่อยครับ แล้วมันเป็นกระจกพอกลางคืนมันจะสะท้อน ชั้นอื่นเห็นไปด้วยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สุดยอดเลยค่ะ คล้ายๆของเก๋เลย ห้องจะกลายเป็นโชว์รูมละ โปร่งใสหมด 55

      ลบ
    2. ตรงข้ามพอเวลาค่ำๆหน่อยฝั่งเราจะมองเห็น พอเห็นผู้หญิงมองมา เราก้อทำเป็นเดินไปๆมาๆ เขาก้อเห็นนะ มองๆแล้วก้อหลบ แล้วก้อมอง555

      ลบ
  2. พี่ก็มีเรื่องมาแลกเปลี่ยนกับเก๋เหมือนกันนะ(ยาวหน่อย) ช่วงปลายเดือนมีนาที่covidเริ่มระบาดหนัก+ปิดเทอม นักศึกษาก็กลับบ้านกันเกือบหมด พี่เลยได้โอกาสโชว์ยามค่ำคืน โดยระเบียงห้องนอนพี่จะเป็นหน้าต่างบานใหญ่ วิวตรงข้ามก็เป็นหอพักขนาดใหญ่5-8ชั้นขึ้นเต็มไปหมด พี่จัดการเปิดไฟเปิดม่านหมดแล้วแก้ผ้าทำกิจวัตรต่างๆ (ห้องสูงระดับชั้น3) พออารมณ์ถึงขีดสุดก็เลยโชว์ช่วยตัวเองไปด้วยโดยหันหน้าไปหาวิวด้านนอก ก็ไม่รู้จะมีใครเห็นบ้างนะเพราะส่วนใหญ่กลับกันหมดแล้ว555 อันนี้คือของเก่า แต่ที่จะเล่าต่อไปนี้คือเพิ่งเกิดล่าสุด(6เมษา)พี่คิดว่าเก๋งานยุ่งเลยไม่ได้เข้ามา แต่ก็มีแผนว่าจะโชว์ให้แอดวานซ์ขึ้น แต่สุดท้ายก็อดไม่ได้^^ เลยแวะมาพอเห็นว่าอัพเดตเยอะเลยมีกำลังใจ แถมหัวข้อนี้ก็ทำให้พี่ตั้งใจทำตามแผนทันที พออ่านหัวข้อนี้จบพี่กะว่าจะไปอาบน้ำที่ชั้นล่างแต่ก่อนไปก็ขอทำตามแผนหน่อย เพราะช่วงนั้น4ทุ่มกว่าแล้ว เคอร์ฟิวพอดีในซอยแถวบ้านเงียบมากก พี่จัดการเปิดม่านเปิดไฟแก้ผ้าในห้องเหมือนเดิมแต่ คราวนี้เปลี่ยนสถานที่โชว์เป็นดาดฟ้าแทน ดาดฟ้าสูงประมาณตึก4ชั้นกว้างพอสมควร ชมวิวได้รอบ360° โล่งไม่มีหลังคาคลุม แม้จะมีหอพักขึ้นรอบๆ แต่ก็ยังเห็นวิวได้ไกลสุดสายตา มีกำแพงกั้นรอบด้านสูงแค่หัวเข่า พอขึ้นไปปรากฏว่าไม่ได้มืดอย่างที่คิด เพราะมีแสงจันทร์(ทรงกลดซะด้วย)พี่ถึงกับใจเต้นโครมครามเลย นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่อยู่บ้านนี้มาตอนอายุ17 และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ตั้งใจเปลือยล่อนจ้อนในที่สูงโล่งแจ้งขนาดนี้ พี่เดินไปมาบนดาดฟ้ายืนดูวิวหอพักรอบๆ ปล่อยให้แสงจันทร์สาดส่องไปทั่วร่างที่เปลือยเปล่า แต่ก็สังเกตว่ายังมีบางห้องที่เปิดไฟอยู่ของแต่ละหอพักที่นับรวมแล้วไม่เกิน7ห้อง อารมณ์เริ่มมา ไหนๆก็โชว์ขนาดนี้แล้วก็ให้มันไปให้สุดทางซะ เลยจัดการนั่งเล่นว่าวยามค่ำคืน พี่ก็พยายามแอ่นตัวให้ท่อนเอ็นโดนแสงจันทร์สาดให้มากๆ เพื่อบิ้วอารมณ์ หน้าก็แหงนมองดวงจันทร์ วินาทีนั้นใครจะออกมาเห็นก็ไม่สน กำแพงที่เตี้ยแค่หัวเข่าสามารถทำให้คนที่เดินอยู่ข้างล่างไกลๆ หรือห้องชั้นล่างๆ มองขึ้นมาเห็นได้ด้วย อารมณ์ก็ยิ่งพลุ่งพล่าน จนกระทั้งพี่เสร็จ ก่อนจะลงไปก็ยืนแหงนหน้ามองเย้ยจันทร์ซักนิด แล้วก็ลงไปอาบน้ำ เสร็จแล้วก็มาเขียนเล่าให้ฟังนี่แหละ ยอมรับเลยว่ารู้สึกติดใจ เพราะใจลึกๆ พี่ก็อยากขึ้นมาทำอะไรบนดาดฟ้าแบบนี้มานานแล้ว บวกกับได้น้องเก๋เป็นแรงบันดาลใจด้วย ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ ไม่แน่อาจจะมีครั้งต่อไปก็ได้นะ ^_^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สุดยอดเลยค่ะ จัดเต็มจริงๆ

      ลบ
  3. ผมว่ามีต่อแน่ครับแบบนี้555

    ตอบลบ
  4. มีครับแต่ต้องทิ้งระยะห่างหน่อย เพราะช่วงเวลาแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั่นสิครับ ผู้ชายจะยากหน่อย เวลาขึ้นทีชี้หน้าเลย 555 กลางคืนตามหอ ตามร้านค้ากำลังดีครับ

      ลบ
    2. ต้องฝึกนิดนึงค่ะ ถ้าไม่โด่จะไม่โดนมองว่าหื่นนะ

      ลบ
    3. ฝึกให้ขึ้นตลอดแทนได้ไหมครับ555

      ลบ
  5. ถ้ามันตื่นเต้นมากๆ มันจะไม่โด่นะ คิดซะว่าเป็นธรรมชาติของร่างกาย เว้นแต่ว่าตั้งใจบิ้วอารมณ์ ครับ

    ตอบลบ